BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gala chào mừng Giải quần vợt vô địch nam- nữ, tranh cúp Hải Đăng 2018 

Cập nhật ngày: 16/04/2018 - 11:27

BTNO - Tối 15.4, tại Khách sạn Sunrise (TP.Tây Ninh), Công ty Cổ phần Hải Đăng phối hợp với Ban Tổ chức Giải quần vợt vô địch nam- nữ, tranh cúp Hải Đăng 2018 (VTF Pro tour 2) tổ chức Gala chào mừng giải đấu diễn ra tại Tây Ninh.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu chúc mừng các đội đến Tây Ninh tham dự giải.

Đến dự có ông Trần Lưu Quang- Bí thư Tỉnh uỷ, ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh, Tổng cục TDTT, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam cùng VĐV các đoàn Becamex Bình Dương, Kiên Giang, Hà Nội, Quân đội, Hưng Thịnh – TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Dương, Công an nhân dân, CLB Quang Phước Tây Đô – Cần Thơ và Hải Đăng Tây Ninh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc mừng các đội đến Tây Ninh tham dự giải lần này. Bên cạnh sự phát triển về kinh tế - xã hội, Tây Ninh cũng đã có bước phát triển mạnh về văn hoá, thể dục thể thao và luôn có sự đồng hành của các doanh nghiệp.

Công ty Cổ phần Hải Đăng đã và đang là một trong những doanh nghiệp cùng địa phương kết nối các chương trình an sinh xã hội, đẩy mạnh thực hiện chủ trương xã hội hoá trong lĩnh vực văn hoá, thể dục thể thao.

Ông Thái Trường Giang- Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Hải Đăng đã trao hoa và tiền thưởng cho các thành viên Đội tuyển  quần vợt Việt Nam vừa được thăng hạng lên chơi ở nhóm II Davis Cup năm 2019.

Giải lần này quy tụ những cây vợt mạnh hàng đầu Việt Nam hiện nay, như Lý Hoàng Nam, Phạm Minh Tuấn, Trịnh Linh Giang, Nguyễn Văn Phương, Đỗ Minh Quân, Lê Quốc Khánh, Lâm Quang Trí…chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả Tây Ninh và cả nước những trận cầu hay, pha bóng đẹp.

Tặng hoa cho đội trưởng các đội và đại diện tổ trọng tài.

Trong đêm gala chào mừng Giải quần vợt vô địch nam- nữ, tranh cúp Hải Đăng 2018, ông Thái Trường Giang- Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Hải Đăng đã trao hoa và tiền thưởng cho các thành viên Đội tuyển  quần vợt Việt Nam vừa được thăng hạng lên chơi ở nhóm II Davis Cup năm 2019.

Đội tuyển quần vợt nam quốc gia cũng đã trao tặng ông Thái Trường Giang chiếc áo thi đấu có đầy đủ chữ ký của các thành viên đội tuyển.

Hữu Thiện