BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc giải bóng đá các CLB phong trào tỉnh Tây Ninh- Cúp Kido’s lần thứ nhất năm 2017:

Phúc Thắng vô địch 

Cập nhật ngày: 09/08/2017 - 14:50

BTN - Giải đấu do các câu lạc bộ (CLB) tư nhân phối hợp tổ chức diễn ra từ ngày 1.4 đến 3.8, với sự tài trợ của nhà phân phối Kem Kido’s tại Tây Ninh- Văn Công Pháp. Có 8 CLB trong tỉnh tham gia.

Giây phút đăng quang của CLB Phúc Thắng.

Ðây là giải bóng đá được xã hội hoá toàn bộ, tiến hành theo thể thức của giải vô địch quốc gia: vòng tròn 2 lượt trên sân nhà, sân đối phương, tính điểm xếp hạng vào các ngày thứ bảy và chủ nhật cuối tuần.

Trong quá trình thực hiện, do giải lần đầu tổ chức nên không tránh khỏi những trục trặc ngoài ý muốn, tuy nhiên, với sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ, sự tham gia tích cực và vô tư của các CLB, cùng tinh thần cầu thị vừa làm vừa rút kinh nghiệm và có sự điều chỉnh kịp thời của ban tổ chức, giải đã diễn ra theo đúng kế hoạch, với chất lượng chuyên môn tốt, thực sự là sân chơi mới thiết thực, bổ ích, đáp ứng nhu cầu tập luyện và thi đấu của các CLB, góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng ở các địa phương trong tỉnh.

Sau 4 tháng tranh tài, giải đã kết thúc tốt đẹp, tạo tiền đề để ban tổ chức, nhà tài trợ và các CLB xem xét việc tiến hành giải lần thứ 2 trong thời gian tới.

Về kết quả thi đấu, với 27 điểm giành được sau 9 trận thắng và 1 trận bại, ghi được 37 bàn thắng và để lọt lưới 10 bàn, CLB Phúc Thắng Hoà Thành đã đoạt ngôi vô địch.

Ðứng thứ Nhì là CLB Thành Ðược Hiệp Tân (19 điểm). Chiếm vị trí thứ Ba là CLB Tương Lai Ninh Sơn (17 điểm). Ngoài 3 thứ hạng đầu tiên kể trên, ban tổ chức còn trao giải Khuyến khích cho CLB Hải Phúc Sơn, giải Fair-play cho 2 CLB Kim Dung Trường Ðông và Bông Trang Thạnh Ðức.

Ðược biết, ngoài phần thưởng gồm cúp, cờ, huy chương và hiện kim của ban tổ chức, CLB Phúc Thắng Hoà Thành  còn được Công ty TNHH MTV Phúc Thắng thưởng thêm 30 triệu đồng.

THÁI NINH