BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh tham dự giải vô địch trẻ Kick Boxing TQ năm 2019:

Tiếp tục duy trì thành tích 

Cập nhật ngày: 24/06/2019 - 09:25

BTN - Với thành tích 1 HCV, 1 HCB và 3 HCÐ giành được thực sự là thành quả đáng mừng, là động lực để các võ sĩ trẻ cố gắng hơn nữa trong tập luyện, phấn đấu cùng các tuyển thủ đàn anh thi đấu đạt thành tích tốt tại giải vô địch Kick Boxing TQ năm 2019, được tổ chức tại TP Quy Nhơn, Bình Ðịnh vào tháng 8 tới.

Các tuyển thủ Kick Boxing trẻ Tây Ninh.

Trung tuần tháng 6 vừa qua, đội tuyển Kick Boxing trẻ của Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao (TT.HL&TÐTT) Tây Ninh gồm 15 võ sĩ, do 2 HLV Nguyễn Huỳnh Hải và Nguyễn Văn Dương dẫn dắt, lên đường tham dự giải vô địch trẻ Kick Boxing TQ năm 2019, được tổ chức tại NTÐ tỉnh Gia Lai. Giải thu hút 281 võ sĩ trẻ (90 nữ) của 27 tỉnh, thành, ngành trong cả nước tham gia tranh tài ở các hạng cân đối kháng cá nhân của nam và nữ thuộc 2 nhóm tuổi 14-16 và 17-18.

Từng đạt thành tích tốt tại giải này năm trước khi giành trọn bộ huy chương, dự giải năm nay, đội tuyển Kick Boxing trẻ Tây Ninh góp mặt với đội hình khá hùng hậu với mục tiêu nâng cao thành tích của mình. Vì thế, các tuyển thủ trẻ Tây Ninh đã nhập cuộc đầy tự tin, thi đấu tưng bừng, xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để duy trì ổn định thành tích trên đấu trường quốc gia của mình.

Trong số này, mới lần đầu góp mặt, tay đấm trẻ Hoa Quốc Thắng đã thực sự gây bất ngờ ở nội dung đối kháng hạng 54kg nam nhóm tuổi 14-16, khi lần lượt đánh gục các đối thủ mạnh với điểm số cách biệt để giành HCV. ÐKVÐ hạng 64kg năm trước là Lê Anh Dư cũng chứng tỏ phong độ ổn định của mình, giành quyền vào chung kết sau khi vượt qua các đối thủ với tỷ số thuyết phục. Tuy nhiên, trong trận chung kết, do chấn thương chưa hồi phục, Anh Dư đã thất bại trước đối thủ Bình Phước với tỷ số 1-2, phải bằng lòng với tấm HCB.

Tham dự các hạng cân đối kháng còn lại, các tuyển thủ trẻ Tây Ninh cũng thi đấu thành công, khi giành thêm 3 tấm HCÐ nữa, lần lượt do công của Lê Hồng Ðiệp ở nội dung đối kháng hạng 60kg nam, Nguyễn Thị Mỹ Duyên ở nội dung đối kháng hạng 60kg nữ nhóm tuổi 17-18 và Ðặng Thanh Trúc ở nội dung đối kháng hạng 69kg nam nhóm tuổi 14-16.

Theo HLV Nguyễn Văn Dương, Tây Ninh dự giải với đội hình gồm nhiều võ sĩ mới, kinh nghiệm thi đấu còn non, nhưng tất cả đều thi đấu hết mình, thể hiện tốt năng lực chuyên môn. Với thành tích 1 HCV, 1 HCB và 3 HCÐ giành được thực sự là thành quả đáng mừng, là động lực để các võ sĩ trẻ cố gắng hơn nữa trong tập luyện, phấn đấu cùng các tuyển thủ đàn anh thi đấu đạt thành tích tốt tại giải vô địch Kick Boxing TQ năm 2019, được tổ chức tại TP Quy Nhơn, Bình Ðịnh vào tháng 8 tới.

TUẤN ANH