BAOTAYNINH.VN trên Google News

“Cà phê khởi nghiệp” cùng thanh niên Hoà Thành 

Cập nhật ngày: 01/09/2018 - 23:22

BTNO - Vừa qua, tại nhà của bà Nguyễn Thị Thoa (đường số 14, ấp Hiệp Hòa, xã Hiệp Tân), Hội Liên hiệp thanh niên huyện Hòa Thành đã tổ chức chương trình Cà phê khởi nghiệp cho thanh niên.

Các bạn trẻ tham gia giao lưu, trao đổi với bà Nguyễn Thị Thoa.

Câu chuyện khởi nghiệp của bà Thoa bắt đầu từ mô hình du lịch homestay. Cách đây 2 năm, bà Thoa xây dựng 2 căn phòng cho hai cô con gái ở. Nhưng sau đó các con của bà đi du học rồi công tác xa nhà nên bà Thoa dùng những phòng này để kinh doanh thử mô hình du lịch homestay.

Đây là loại hình du lịch mà du khách sẽ nghỉ, ngủ và sinh hoạt cùng với chủ nhà, qua đó trải nghiệm và tìm hiểu phong tục tập quán, đời sống văn hóa của địa phương.

Hiện tại, bà Thoa quảng bá rộng rãi trên các trang mạng xã hội như facebook, Agoda, booking... về “Homestay in Tay Ninh” và khách từ mọi miền đất nước đều có thể liên hệ đặt vé trước qua mạng Internet.

Trong chương trình Cà phê khởi nghiệp, các bạn thanh niên cùng giao lưu, trao đổi và chia sẻ với bà Thoa về cách thức tổ chức cũng như kinh nghiệm khởi nghiệp về mô hình du lịch homestay, từ đó gợi mở, mở ra một cơ hội mới, hướng khởi nghiệp mới cho nhiều bạn trẻ có chí lập thân, lập nghiệp.

HT


Liên kết hữu ích