BAOTAYNINH.VN trên Google News

Châu Thành: Phát động tuần lễ “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” 

Cập nhật ngày: 04/04/2024 - 15:44

BTNO - Hôm 3.4, chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Châu Thành tổ chức phát động tuần lễ “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2024.

Đây là năm thứ ba chương trình “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” được Ngân hàng Chính sách xã hội phối hợp với các hội, đoàn thể nhận ủy thác tổ chức, nhằm kêu gọi thêm nguồn lực hỗ trợ người nghèo và các đối tượng chính sách khác vay vốn với lãi suất ưu đãi.

Đoàn viên thanh niên huyện Châu Thành tham gia tuần lễ “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2024.

Ông Nguyễn Việt Huy- Giám đốc Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Châu Thành cho biết, mục tiêu trong đợt cao điểm từ 1-30.4.2024 huy động tối thiểu là 10 tỷ đồng. Số tiền tiết kiệm huy động để bổ sung nguồn vốn tín dụng chính sách ngày càng tốt hơn, đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn giải ngân các chương trình tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác; góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện.

Ngay sau buổi lễ phát động, số tiền tiết kiệm huy động từ các hội, đoàn thể, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được gần 3,5 tỷ đồng.

Gia Hân