BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty CP Việt Nam-Mộc Bài:

Hội thao nghiệp vụ và tìm hiểu kiến thức pháp luật về PCCC 

Cập nhật ngày: 05/10/2019 - 16:08

BTNO - Hoạt động này nhằm kỷ niệm 58 năm ngày truyền thống Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và 18 năm Ngày Toàn dân PCCC (4.10).

Vừa qua, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an Tây Ninh và Đội Cảnh sát PCCC&CNCH khu vực Bến Cầu-Gò Dầu phối hợp với Công ty Cổ phần Việt Nam Mộc Bài tổ chức hội thao nghiệp vụ và hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về PCCC&CNCH năm 2019.

Ban Giám đốc Công ty CP Việt Nam Mộc Bài khen thưởng cho 4 đội thi.

Có 4 đội thi, mỗi đội thi 10 thí sinh, đại diện cho các phân xưởng, bộ phận của Công ty Cổ phần Việt Nam Mộc Bài phối hợp tham gia. Ở phần Hội thao nghiệp vụ PCCC&CNCH, mỗi đội cử 6 thí sinh thực hành “Đội hình chữa cháy kết hợp cứu người, cứu tài sản. Ở phần thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về PCCC, các đội thực hiện các nội dung thi, như: Tự giới thiệu về đội mình, được thể hiện dưới dạng nói, thơ ca, hoặc hò vè…; thi diễn một tiểu phẩm liên quan đến chủ đề hội thi; bốc thăm và trả lời câu hỏi trắc nghiệm, câu hỏi có đáp án và câu hỏi tình huống do Ban tổ chức đặt ra, có nội dung xoay quanh tìm hiểu các kiến thức về Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng cháy và chữa cháy năm 2013; các Nghị định của Chính phủ, Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Thông tư của Bộ Công an có liên quan đến công tác PCCC&CNCH…

Kết thúc hội thao, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Việt Nam Mộc Bài đã khen thưởng cho tất cả các đội tham gia.

Qua hội thao nhằm nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm người đứng đầu, cán bộ, nhân viên và người lao động nắm được các kiến thức cơ bản, tích cực tham gia các hoạt động, chủ động phòng ngừa, ngăn chặn và hạn chế đến mức thấp nhất các vụ cháy, nổ xảy ra.

Quang Son