BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ tham dự Ngày hội “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” 

Cập nhật ngày: 19/01/2024 - 20:11

BTNO - Chiều 19.1, tại xã Biên Giới, huyện Châu Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Phạm Hùng Thái đến dự Chương trình “Ngày Biên phòng toàn dân” năm 2024 và tặng quà Tết cho người dân trên địa bàn huyện.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái và lãnh đạo huyện Châu Thành tham dự ngày hội.

Năm 2023, cấp uỷ, chính quyền địa phương, các ngành, các lực lượng vũ trang đã có nhiều chủ trương, biện pháp để đẩy mạnh phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội ở khu vực biên giới, xây dựng khu vực biên giới ngày càng vững chắc. Công tác Biên phòng có nhiều đổi mới về nội dung, hình thức, phương pháp trong quản lý bảo vệ biên giới.

Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và an ninh nông thôn trên khu vực biên giới luôn được đảm bảo tốt; chủ quyền an ninh biên giới được giữ vững ổn định; quan hệ hữu nghị giữa chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân hai bên biên giới luôn được củng cố và phát triển với tinh thần đoàn kết, hữu nghị.

Lãnh đạo huyện Châu Thành tặng hoa cảm ơn các đơn vị tài trợ cho chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản”.

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành đã tặng giấy khen cho các tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Ngày biên phòng toàn dân năm 2024 trên địa bàn huyện.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái và lãnh đạo Công ty Cổ phần xi măng Fico Tây Ninh tặng quà tết cho người dân các xã biên giới huyện Châu Thành.

Tổng Biên tập Báo Tây Ninh Trần Thị Mỹ Linh và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ tặng quà tết cho người nghèo huyện Châu Thành.

Cũng tại chương trình “Ngày hội Biên phòng toàn dân”, với chủ đề “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản”, Thường trực Tỉnh uỷ Tây Ninh, Báo Tây Ninh, Công ty Cổ phần xi măng Fico Tây Ninh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Hội Nông dân tỉnh và Công Đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh uỷ Tây Ninh tặng 170 phần quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã biên giới huyện Châu Thành.

Một số hình ảnh trong Ngày hội “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản”:

 

 

 

Tố Tuấn