Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phường IV, TP.Tây Ninh: Tổ chức Chương trình “Bữa cơm yêu thương” cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt phòng, chống dịch 

Cập nhật ngày: 20/07/2021 - 21:33

BTNO - Ngày 19.7, các ban, ngành, đoàn thể phường IV, TP. Tây Ninh phối hợp cùng các mạnh thường quân tổ chức Chương trình “Bữa cơm yêu thương” cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt phòng chống dịch Covid-19.

Phát cơm tại các chốt kiểm soát dịch.

Theo đó, địa phương đã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ chi phí hơn 12 triệu đồng và hơn 1 tấn gạo để thực hiện chương trình.

Lực lượng đoàn viên, thanh niên và các đoàn thể phường cùng mạnh thường quân trực tiếp mua các loại thực phẩm gồm rau xanh, củ, quả, thịt, cá…về nấu những khẩu phần ăn đảm bảo dinh dưỡng.

Vận chuyển các suất cơm và nước uống đến các chốt kiểm soát dịch.

Ngoài ra, các lực lượng còn chuẩn bị nước uống giải khát, và chở đến từng chốt kiểm soát phòng chống dịch tại phường IV và Hiệp Ninh để phát cho lực lượng làm nhiệm vụ tại đây vào hai buổi trưa, chiều; riêng nước uống giải khát được phát vào buổi trưa.

Kết quả trong ngày đầu thực hiện thực hiện chương trình đã phát được 100 suất cơm và 50 ly nước cam.

Các khẩu phần ăn và nước uống đã được chuẩn bị sẵn sàng mang đi cấp phát.

Chị Nguyễn Thị Thuỳ Dương-Bí thư Đoàn phường IV cho biết: “Qua chương trình này nhằm kịp thời, động viên, tiếp sức cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ trực tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch trên địa bàn phường và các địa phương khác, góp phần cùng chung tay với địa phương thực hiện hiệu quả công tác phòng chống dịch.”

Được biết, chương trình “Bữa cơm yêu thương” cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt phòng, chống dịch sẽ được địa phương duy trì trong 14 ngày thực hiện giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị 16 của Thủ tướng của Chính phủ.

Nhật Quang