BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổng kết mô hình “Vận động người bán vé số tham gia giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn thị trấn Tân Biên” 

Cập nhật ngày: 01/04/2021 - 22:40

BTNO - Chiều 31.3, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) huyện Tân Biên tổ chức tổng kết mô hình “Vận động người bán vé số tham gia giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn thị trấn Tân Biên”. Đây là mô hình điểm được thực hiện tại thị trấn Tân Biên hồi tháng 3.2020.

UBMTTQ huyện Tân Biên trao quà cho các thành viên tích cực trong công tác giữ gìn an ninh, trật tự.

Qua triển khai, đến nay, MTTQ thị trấn Tân Biên phối hợp với các tổ chức thành viên, các ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội có liên quan của khu phố vận động 617 hộ dân đăng ký thực hiện mô hình và vận động những người bán vé số cùng tham gia công tác giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Trong quá trình triển khai, đã tiếp nhận 18/22 tin báo được cung cấp có giá trị, nhờ đó lực lượng công an địa phương kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật như đá gà, đánh nhau…

UBMTTQ huyện Tân Biên tặng quà cho những người bán vé số.

Nhằm chia sẻ khó khăn với những người bán vé số, UBMTTQ huyện Tân Biên vận động mạnh thường quân hỗ trợ 220 phần quà, tặng card điện thoại và có khen thưởng kịp thời cho những cá nhân có thành tích trong tham gia giữ gìn an ninh trật tự. 

Theo UBMTTQ huyện Tân Biên, mô hình này sẽ tiếp tục được duy trì và nhân rộng trong thời gian tới để góp phần bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn.

Ngọc Diêu – Phương Thảo