BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao bằng khen của UBND tỉnh cho cá nhân có nhiều đóng góp cho Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” 

Cập nhật ngày: 21/03/2022 - 18:12

BTNO - Ngày 19.3, tại Trung tâm Bảo trợ xã hội xã hội tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức lễ trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho cá nhân có nhiều đóng góp cho Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh; tích cực hỗ trợ các đối tượng yếu thế trên địa bàn tỉnh.

Bà Trương Thị Phương Thảo– Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội trao bằng khen của UBND tỉnh cho ông Nguyễn Văn Liêu- Giám đốc Công ty TNHH xuất nhập khẩu Gia Lâm Tây Ninh.

Tại buổi lễ, bà Trương Thị Phương Thảo- Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội trao bằng khen của UBND tỉnh cho ông Nguyễn Văn Liêu, đại diện Công ty TNHH xuất nhập khẩu Gia Lâm Tây Ninh đóng góp 100 triệu đồng cho Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng yếu thế trên địa bàn tỉnh.

Bà Trương Thị Phương Thảo cảm ơn Công ty TNHH xuất nhập khẩu Gia Lâm Tây Ninh, cá nhân ông Nguyễn Văn Liêu đã có nghĩa cử cao đẹp, hỗ trợ, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng yếu thế của địa phương và mong muốn doanh nghiệp và cá nhân ông Liêu sẽ tiếp tục đồng hành cùng địa phương xây dựng và phát triển các nguồn Quỹ Vì người nghèo, trẻ em và các đối tượng yếu thế trên địa bàn tỉnh. 

Dịp này, Công ty TNHH xuất nhập khẩu Gia Lâm Tây Ninh trao tặng 50 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội xã hội tỉnh nhằm giúp Trung tâm có thêm kinh phí chăm lo trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, người già neo đơn đang sống tại Trung tâm.

Trung tâm hiện đang quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng 46 đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh, trong đó có 16 trẻ em. Ngoài chức năng hiện có,  Trung tâm nhận thêm nhiệm vụ mới, thực hiện tiếp nhận, điều dưỡng, chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần đối với người có công cách mạng. 

Ngọc Bích