Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

“Hành trình cuộc sống” của AIA Việt Nam đến với trẻ em Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 19/10/2018 - 13:18

BTNO - Hôm 18.10, tại thành phố Tây Ninh, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, Cục Cảnh sát giao thông và Quỹ bảo trợ trẻ em, Sở LĐTB&XH Tây Ninh tổ chức chương trình “Hành trình cuộc sống”, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc và đại diện AIA Việt Nam trao quà cho các em học sinh.

Tại buổi lễ, đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam đã trao séc tượng trưng trị giá 230 triệu đồng cho lãnh đạo Sở LĐTB&XH để trao tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở TP.Tây Ninh và các huyện Tân Biên, Hoà Thành, Trảng Bàng.

Quà tặng cho các em bao gồm: 70 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1,7 triệu đồng, 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí, mỗi hợp đồng trị giá 20 triệu đồng và nhiều phần quà khác.

Ngoài ra, chương trình còn có các hoạt động ý nghĩa khác, gồm nhảy flashmob, đạp xe đạp diễu hành và biểu diễn văn nghệ.

Ban tổ chức trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, ông Nguyễn Thanh Ngọc – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tây Ninh đã trao bằng khen cho đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam, ghi nhận những đóng góp của công ty trong việc hỗ trợ cộng đồng tại địa phương.

Đây là mùa thứ 5 chương trình “Hành trình cuộc sống” do Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Cục Cảnh sát giao thông tổ chức, nhằm giúp các em có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước có điều kiện để duy trì việc học, tiếp tục cắp sách đến trường và có một tương lai tươi sáng hơn.

Ngọc Bích