BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mạnh thường quân tặng xe cứu thương cho Đội Thanh niên tình nguyện cứu nạn giao thông TP.Tây Ninh

Cập nhật ngày: 03/05/2018 - 22:28

BTNO - Đội Thanh niên tình nguyện cứu nạn giao thông TP.Tây Ninh vừa tiếp nhận một xe cứu thương do một mạnh thường quân tại Tây Ninh trao tặng.

Các thành viên Đội cứu nạn giao thông TP.Tây Ninh bên xe cứu thương vừa tiếp nhận.

Chiếc xe mang nhãn hiệu Hyundai có tổng trị giá trên 720 triệu đồng. Đây là loại xe chuyên dụng, được trang bị đầy đủ các thiết bị cứu thương nhằm phục vụ cho nhu cầu vận chuyển người bệnh, người bị tai nạn giao thông.

Được biết, khoảng đầu năm 2018, cảm động trước những nghĩa cử cao đẹp của các thành viên Đội cứu nạn giao thông TP.Tây Ninh sau một vụ tai nạn trên đường 30.4 (P3, TP.Tây Ninh), vị mạnh thường quân này đã không ngần ngại mua tặng một xe cứu thương đời mới, với mong muốn Đội ngày càng phát huy hiệu quả, hết mình giúp đỡ nhân dân.

Đây là chiếc xe cứu thương thứ 4 Đội cứu nạn giao thông TP.Tây Ninh tiếp nhận từ các mạnh thường quân. Thay mặt Đội, anh Đặng Văn Phúc trân trọng cảm ơn tấm lòng và sự nhiệt thành của vị mạnh thường quân trên, đồng thời hứa sẽ giữ gìn và phát huy hiệu quả sử dụng, phục vụ tốt hơn cho công tác cứu hộ, cứu nạn trên các tuyến đường.

Tâm Giang