BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngày hội Sắc màu tuổi thơ cho trẻ em vùng biên giới 

Cập nhật ngày: 18/07/2017 - 16:39

BTNO - Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn vừa phối hợp cùng các chi đoàn kết nghĩa (gồm các Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư, Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội – Công an Tây Ninh, Đồn Biên phòng Chàng Riệc) tổ chức chương trình Ngày hội Sắc màu tuổi thơ năm 2017 trên địa bàn xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên.

Các em nhỏ tìm mua sách vở, dụng cụ học tập tại Hội chợ đồng giá.

Trong ngày hội, các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi dân gian, trò chơi vận động và được các anh chị đoàn viên, thanh niên hướng dẫn các động tác dân vũ, hướng dẫn rửa tay đúng cách...

Bên cạnh đó, các em còn được thoả thích lựa chọn tập sách, dụng cụ học tập, quần áo... được bày bán với mức giá ưu đãi 2.000 đồng/món.

Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình bán hàng đồng giá này sẽ được các chi đoàn gây quỹ để thực hiện chương trình Tiếp sức đến trường vào dịp năm học mới 2017-2018.

Dịp này, các chi đoàn cũng đã trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cùng 10 kg gạo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương; đồng thời tổ chức tuyên dương đoàn viên trong các chi đoàn đạt danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

Sơn Vương