BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thi Tiếng hát giáo viên 2019:

Phòng GD&ĐT Châu Thành và THPT chuyên Hoàng Lê Kha đạt giải nhất 

Cập nhật ngày: 17/11/2019 - 13:03

BTNO - Ban giám khảo trao hai giải nhất, một cho khối trường trung học phổ thông, một cho khối phòng giáo dục – đào tạo.

Sau hai ngày thi sôi nổi với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, chiều 16.11, Công đoàn ngành Giáo dục Tây Ninh tổ chức tổng kết hội thi Tiếng hát giáo viên năm 2019.

Một tiết mục của đội văn nghệ Phòng GD&ĐT Hòa Thành

Hội thi năm nay có 30 đơn vị đến từ các trường THPT và phòng GD&ĐT. Tổng cộng có 18 chương trình nghệ thuật tổng hợp (mỗi chương trình có nhiều tiết mục) và 12 tiết mục đơn lẻ của các đơn vị dự thi.

Kết quả, giải nhất của khối Phòng GD&ĐT thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Châu Thành. Giải nhất khối Trường THPT thuộc về Trường chuyên Hoàng Lê Kha.

Ngoài ra, thể lệ cuộc thi năm nay còn trao giải theo từng thể loại.

Theo đánh giá của ban giám khảo, hội thi năm nay nhiều đơn vị đầu tư công phu cả về trang phục cũng như xây dựng các tiết mục nghệ thuật. Trong các thể loại trình diễn đơn ca, song ca, tam ca, hát múa, múa…, hát múa được đánh giá cao nhất về chất lượng nghệ thuật.

Hội thi Tiếng hát giáo viên là một hoạt động có tính truyền thống do Công đoàn ngành Giáo dục Tây Ninh tổ chức, diễn ra hai năm một lần. Ngoài việc chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, hội thi còn là sân chơi nghệ thuật quần chúng của những người làm nghề dạy học, là dịp để các thầy cô giáo giao lưu, gặp gỡ với các đồng nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đ.V.T