Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: Giáo viên, học sinh có thể dạy và học miễn phí qua mạng xã hội học tập trực tuyến ViettelStudy.vn 

Cập nhật ngày: 22/02/2020 - 18:40

BTNO - Học sinh và giáo viên các trường học, cơ sở giáo dục tại Tây Ninh có thể dạy từ xa và học tại nhà miễn phí qua hệ thống ViettelStudy.vn trong thời gian nghỉ tránh dịch Covid-19.

Giao diện Viettelstudy.

Theo đó, ngày 15.2.2020, Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh đã có văn bản khuyến khích học sinh học trực tuyến trong thời gian nghỉ học phòng, chống Vi rút Corona gây ra. Để cùng chung tay  với toàn xã hội trong việc phòng, chống dịch Covid-19, Viettel hỗ trợ sẵn các khóa học Online miễn phí từ lớp 6 đến lớp 12 để học sinh chủ động học tập và ôn luyện trên hệ thống Mạng xã hội học tập ViettelStudy tại địa chỉ: https://viettelstudy.vn

Hiện Viettel đang miễn phí cước dữ liệu (data) cho các thầy cô giáo và các em học sinh khi truy cập vào hệ thống Mạng xã hội học tập ViettelStudy thông qua sim 3G/4G Viettel để dạy và học trực tuyến.

Tham gia vào hệ thống Mạng xã hội học tập ViettelStudy, giáo viên có thể tự đưa các nội dung bài học, bài kiểm tra (dưới dạng Video bài giảng, tài liệu, slide bài giảng, câu hỏi ôn tập, bài tập…. ) lên hệ thống, xem các báo cáo về quá trình và kết quả học tập của học sinh của mình. Còn các em học sinh có thể ôn tập, xem kết quả bài kiểm tra, xem phần kiến thức còn hổng và trao đổi với giáo viên và các bạn ngay sau khi làm bài.

Trên hệ thống, học sinh cũng có thể tìm kiếm các bải giảng trên thanh công cụ tím kiếm nhanh. Trong quá trình học, học sinh có những điều thắc mắc hoặc không hiểu bài giảng sẽ đặt những câu hỏi  trực tiếp ở phần thảo luận và sẽ được giáo viên giải đáp.

Ngoài ra, ViettelStudy còn cung cấp các khóa học miễn phí với kiến thức cơ bản giúp học sinh có thể chủ động ôn tập trong thời gian nghỉ học.

Với những ưu điểm trên, hệ thống học trực truyến ViettelStudy hi vọng sẽ luôn là công cụ hữu ích hỗ trợ giáo viên, học sinh trên địa bàn Tây Ninh trong thời gian nghỉ học phòng, chống dịch Covid-19.

H.T