Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tin hoạt động xã hội từ thiện 

Cập nhật ngày: 26/03/2017 - 20:31

BTNO - Nhóm thiện nguyện Tp. Buôn Ma Thuột (tỉnh ĐắkLắk) trao tặng 200 phần quà cho người nghèo huyện Châu Thành; Khám bệnh, tặng quà cho người nghèo xã Thạnh Tân, phường Ninh Thạnh và ở huyện Gò Dầu là những tin hoạt động xã hội từ thiện đáng chú ý.

* Chi đoàn Hội CTĐ tỉnh khám bệnh, tặng quà cho người nghèo xã Thạnh Tân.

Các bác sĩ khám bệnh cho người già.

Sáng ngày 25.3, Chi đoàn Hội CTĐ tỉnh phối hợp với đội thầy thuốc tình nguyện tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 150 người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số của xã Thạnh Tân (Tp.Tây Ninh).

Tổng kinh phí đợt khám bệnh, phát thuốc và tặng quà là 30 triệu đồng, do Chi đoàn Hội CTĐ tỉnh vận động các mạnh thường quân và đoàn viên trong chi đoàn đóng góp.

Tố Tuấn

* Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số, người dân có hoàn cảnh khó khăn ở phường Ninh Thạnh.

Tặng thuốc và quà cho người dân.

Sáng ngày 26.3, Hội LHTNVN Tp.Tây Ninh phối hợp với Chi đoàn Hội CTĐ tỉnh, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Thành phố, tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 100 người dân đồng bào dân tộc thiểu số, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Ninh Thạnh.

Tổng kinh phí khám bệnh và tặng quà đợt này là 20 triệu đồng, do Hội LHTNVN Tp.Tây Ninh và Chi đoàn Hội CTĐ tỉnh vận động các mạnh thường quân hỗ trợ.

Huy Hoàng

* Tặng 200 phần quà cho người nghèo huyện Châu Thành.

Trao tặng quà cho người nghèo.

Sáng 26.3, Nhóm thiện nguyện Tp. Buôn Ma Thuột (tỉnh ĐắkLắk) trao tặng 200 phần quà cho người nghèo huyện Châu Thành.

Trong đó có 50 phần quà được trao cho các nạn nhân chất độc da cam, 30 phần quà tặng người mù, 30 phần quà tặng đồng bào dân tộc, còn lại tặng người nghèo của xã Trí Bình.

Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng gồm có 10kg gạo, 1 thùng mì gói và các nhu yếu phẩm khác. Toàn bộ số quà tặng trị giá 60 triệu đồng do Chùa Pháp Lâm (xã Trí Bình, huyện Châu Thành) vận động Nhóm thiện nguyện Tp. Buôn Ma Thuột tài trợ.

Được biết, đây là lần đầu tiên mà Nhóm thiện nguyện Tp. Buôn Ma Thuột đến thăm và tặng quà cho bà con nghèo huyện Châu Thành.

Gia Hân

* Gò Dầu: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho gia đình chính sách và người nghèo.

Các y, bác sỹ trẻ khám bệnh cho người dân.

LHTNVN huyện Gò Dầu phối hợp cùng CLB Thầy thuốc trẻ huyện và xã Thanh Phước tổ chức khám bệnh cấp thuốc miễn phí, tư vấn sức khỏe và tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Thanh Phước vào sáng nay 26.3.

Đợt này, có 100 gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Thanh Phước được khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà (gồm dầu ăn, đường, bột ngọt), với trị giá 200.000 đồng/phần. Tổng kinh phí của đợt khám bệnh, cấp thuốc và trao quà là hơn 20 triệu đồng, do Ủy ban Hội LHTNVN huyện Gò Dầu vận động các mạnh thường quân hỗ trợ.

Qua việc làm từ thiện này nhằm phát huy được tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ và đội ngũ y Bác sĩ trẻ huyện Gò Dầu trong việc chung tay vì sức khỏe cộng đồng.

Trọng Cầu