BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tỉnh Đoàn Bình Dương, Tây Ninh thăm sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh

Cập nhật ngày: 23/07/2019 - 09:19

BTNO - Ngày 22.7, Tỉnh Đoàn Tây Ninh phối hợp cùng Tỉnh Đoàn Bình Dương đến thăm sinh viên tình nguyện các trường trên địa bàn tỉnh Bình Dương về tham gia chiến dịch Mùa hè xanh tại Tây Ninh.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với các bạn sinh viên tình nguyện Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương.

Trong chiến dịch năm nay, có 3 trường đại học ở tỉnh Bình Dương chọn Tây Ninh làm mặt trận triển khai chiến dịch, gồm Đại học Bình Dương (tham gia tình nguyện hè tại xã Tân Bình, huyện Tân Biên), Đại học Thủ Dầu Một (công tác tại xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu) và Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương (tham gia chiến dịch ở xã Suối Ngô, huyện Tân Châu).

Đội trưởng các đội thanh niên tình nguyện đã vui mừng báo cáo một số kết quả nổi bật triển khai thực hiện trong khoảng thời gian đầu về đóng quân tại các địa phương. Nhìn chung, các phần việc đều gắn liền với chuyên môn đào tạo của các trường, phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của người dân địa phương, cũng như gắn liền với cuộc vận động xây dựng nông thôn mới.

Anh Võ Quốc Khánh- Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh trao quà cho sinh viên tình nguyện Đại học Bình Dương.

Lãnh đạo Tỉnh Đoàn hai địa phương đã ghi nhận và đánh giá cao sự nhiệt huyết, cống hiến của các bạn sinh viên tình nguyện; đồng thời mong rằng trong thời gian tới, sẽ có nhiều hơn nữa những công trình, phần việc ý nghĩa được triển khai thực hiện, đạt và vượt so với kế hoạch đề ra.

Dịp này, Tỉnh Đoàn Tây Ninh, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã trao tặng các bạn sinh viên tình nguyện những phần quà; chúc các bạn trẻ sẽ có sức khỏe tốt và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong lần tham gia chiến dịch này.

Đăng Khoa