BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xóa băng rôn, quảng cáo cho vay tiền trên các trụ điện, hàng rào 

Cập nhật ngày: 19/08/2018 - 20:41

BTNO - Nhằm kiên quyết xử lý vấn nạn phát tờ rơi, treo dán quảng cáo đặc biệt là lĩnh vực cho vay tiền nóng, mới đây, lực lượng công an các xã, thị trấn và đoàn viên thanh niên huyện Châu Thành đã đồng loạt ra quân bóc gỡ, xóa các băng rôn, giấy quảng cáo cho vay tiền trên các cột điện, hàng rào.

Đoàn viên và lực lượng công an bóc gỡ, xóa các băng rôn, quảng cáo cho vay tiền dán trên trụ điện.

Trong buổi sáng, các bạn đoàn viên và lực lượng công an chia thành nhiều nhóm tỏa đi các khu vực như chợ, các tuyến đường chính, khu dân cư, hẻm, ngã ba, ngã tư để bóc gỡ, xóa các băng rôn, giấy quảng cáo trên các cột điện, tường rào với nội dung cho vay trả góp không cần thế chấp,…

Theo Công an huyện Châu Thành, việc ra quân lần này nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức cảnh giác cho người dân, phòng ngừa nạn cho vay nặng lãi, đồng thời góp phần đem lại cảnh quan môi trường sạch đẹp.

Thời gian qua, hoạt động cho vay nặng lãi diễn biến ngày càng phức tạp, nhiều biến tướng. Bằng chiêu trò quảng cáo, các nhóm đối tượng phát tờ rơi, treo dán tại các cột điện, hàng rào cùng những lời dụ dỗ ngon ngọt làm không ít người dân sập bẫy, mất tài sản.

Duy Thức