Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

“Hành trình Việt Nam” đến với Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 20/08/2021 - 16:01

BTNO - Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và Hệ thống siêu thị MM Mega Martket chính thức khởi động chương trình “Hành trình Việt Nam”.

Chương trình "Hành trình Việt Nam" trao tặng 150 phần quà đầu tiên tại thị xã Trảng Bàng trong ngày 19.8

Đây là một trong những hoạt động nhằm cụ thể hóa chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về việc triển khai các chương trình, hoạt động hỗ trợ cho các lực lượng tuyến đầu và người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

Trong ngày 19.8, tại thị xã Trảng Bàng, Ban tổ chức Chương trình đã trao tặng 150 phần quà đầu tiên cho Thị đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TX. Trảng Bàng. Những phần quà này sẽ được trao tặng cho thanh niên công nhân tại các khu nhà trọ trên địa bàn phường An Hoà, địa phương đang phong tỏa để phòng, chống dịch Covid-19. 

Chị Nguyễn Thị Trúc Mai- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Tây Ninh cho biết: "Sự đóng góp của Chương trình “Hành trình Việt Nam” có ý nghĩa đặc biệt đối với tỉnh Tây Ninh nói chung, lực lượng phòng, chống dịch nói riêng. Chúng tôi hy vọng, mục tiêu tiếp sức này sẽ tiếp tục lan toả và san sẻ phần nào khó khăn với các gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19. 

100 phần quà của Chương trình "Hành trình Việt Nam" được trao cho các hộ dân khó khăn  trong khu vực phong toả xã Phước Ninh.

Cùng ngày, chương trình “Hành trình Việt Nam” đến thăm và trao tặng 100 phần quà (400.000 đồng/phần) cho Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Dương Minh Châu. Số quà này được phân bổ về xã Phước Ninh để trao tặng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc các khu vực phong tỏa.

Theo đại diện nhà tài trợ, chương trình sẽ tiếp tục đến thăm, tặng quà cho các lực lượng làm nhiệm vụ ở tuyến đầu và các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh từ nay đến hết ngày 25.8.2021.

Ngoài Tây Ninh, “Hành trình Việt Nam” sẽ đến với 7 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam, với tổng kinh phí trao tặng các trang thiết bị y tế và các nhu yếu phẩm lên đến 10 tỷ đồng.

Tâm Giang