Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội LHPN Thị xã Hoà Thành trao học bổng “Nâng bước em đến trường” 

Cập nhật ngày: 22/08/2020 - 09:49

BTNO - Ngày 21.8, Hội LHPN Thị xã Hoà Thành tổ chức chương trình trao học bổng “Nâng bước em đến trường” cho các em học sinh THPT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Tại chương trình, Hội LHPN thị xã trao học bổng, quà cho 10 em học sinh nghèo học tốt của 2 trường THPT Nguyễn Chí Thanh và Lý Thường Kiệt. Mỗi suất học bổng trị giá 900 nghìn đồng và quà tặng là đồng phục học sinh cho năm học mới. Toàn bộ chi phí do công ty TNHH Phú Sĩ và một mạnh thường quân tài trợ.

Hội LHPN Thị xã Hoà Thành và mạnh thường quân trao học bổng, quà cho các em học sinh.

Được biết, học bổng “Nâng bước em đến trường” là chương trình hỗ trợ học sinh nghèo có thành tích học tập tốt được Hội LHPN Hoà Thành tổ chức từ năm 2019, năm đầu hỗ trợ 5 em học sinh THPT, mỗi tháng 300 nghìn đồng/em. Năm 2020, chương trình nhận hỗ trợ thêm 5 em học sinh với mục tiêu duy trì hỗ trợ hàng tháng cho các em trong 3 năm học THPT. 

Sáng cùng ngày, CLB tư vấn chăm sóc sức khoẻ thuộc Hội LHPN thị xã Hoà Thành tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý III với các thông tin chuyên đề về phòng bệnh sốt xuất huyết và cách phòng ngừa một số bệnh phụ nữ; hướng dẫn người dân cài đặt Bluezone phòng chống dịch Covid-19, bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và cộng đồng. 

Ngọc Bích