BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện Dương Minh Châu: Ra quân hưởng ứng “Ngày thứ 7 tình nguyện” 

Cập nhật ngày: 07/03/2021 - 17:16

BTNO - Sáng 6.3, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Dương Minh Châu đồng loạt ra quân hưởng ứng “Ngày thứ 7 tình nguyện” với nhiều hoạt động thiết thực.

Đoàn viên thanh niên đang bóc xóa quảng cáo, rao vặt trái phép.

Hỗ trợ nhân dân trong thực hiện thủ tục hành chính, phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trẻ trong hoạt động cải cách hành chính, hướng đến xây dựng nền hành chính dân chủ, minh bạch.

Ngoài ra, các cơ sở Đoàn còn tuyên truyền về bảo vệ môi trường cho cộng đồng và tổ chức vệ sinh môi trường tại nhà bia, đài tưởng niệm, các tuyến đường và địa điểm công cộng.

Trồng cây xanh trên các tuyến đường và tại văn phòng ấp, khu phố, bóc xóa quảng cáo, rao vặt trái phép trên các cột điện tuyến đường trung tâm huyện nhằm góp phần xây dựng và duy trì các tuyến đường “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - Văn minh - An toàn”…

Những hoạt động và phần việc ý nghĩa trong “Ngày thứ 7 tình nguyện” đã phát huy rõ nét vai trò, tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ huyện Dương Minh Châu trong các hoạt động xã hội vì cộng đồng, bảo vệ môi trường…

Công Phương