BAOTAYNINH.VN trên Google News

SeoulSpa.Vn Tây Ninh - Bình Phước tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center: Điều gì thay đổi, điều gì vẫn ở lại? 

Cập nhật ngày: 12/05/2023 - 07:34

BTNO - Tháng 5/2023, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Tây Ninh - Bình Phước chính thức tái định vị thương hiệu với tên gọi mới: Thẩm mỹ viện Seoul Center. Đây là chiến lược nâng cấp thương hiệu với quyết tâm phụng sự khách hàng tốt hơn trong tương lai.

SeoulSpa.Vn Tây Ninh - Bình Phước tái định vị để trở nên tốt hơn.

Vì sao SeoulSpa.Vn phải thay đổi trở thành Seoul Center?

Nhìn lại hành trình hơn 12 năm phát triển, hệ thống nhận diện thương hiệu Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn  đã trở nên quen thuộc, gần gũi với khách hàng hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc. Có thể nói SeoulSpa.Vn đã trở thành thương hiệu rất thành công trên lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ.

Thế nhưng, với sự thay đổi không ngừng của thời đại mới, SeoulSpa.Vn buộc phải “làm mới mình”, nâng cấp để phù hợp hơn với xu thế phát triển của thời đại, sẵn sàng đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng trong tương lai.

Từ tháng 5/2023, toàn bộ hệ thống thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sẽ chính thức tái định vị thương hiệu với tên gọi mới: Thẩm mỹ viện Seoul Center. Tiếp nối hành trình đó, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn khu vực miền Đông là Tây Ninh và Bình Phước sẽ chính thức được nâng cấp với tên gọi Thẩm mỹ viện Seoul Center.

Sự kiện thay đổi này nằm trong chiến lược hợp nhất, nâng cấp thương hiệu về chung một hệ thống thương hiệu Seoul Center theo quy chuẩn Y tế của Cty Bệnh Viện Thẩm mỹ Quốc Tế Seoul Center.

 

Sự thay đổi là cần thiết để phù hợp hơn với sự phát triển trong tương lai.

Trong hành trình tái định vị thương hiệu, Seoul Center sẽ chú trọng xây dựng tầm nhìn thương hiệu tập trung vào khách hàng với sứ mệnh và triết lý “Phụng sự từ tâm”.

Hành trình “phá kén” của Seoul Center Tây Ninh - Bình Phước: Điều gì thay đổi, điều gì sẽ vẫn ở lại?

Với tên gọi thương hiệu mới, thẩm mỹ viện Seoul Center Tây Ninh và Bình Phước sẽ tiếp nối những thế mạnh sẵn có. Đồng thời không ngừng nâng cấp, cải thiện dịch vụ, không gian làm đẹp phụng sự khách hàng.

Bộ nhận diện thương hiệu với sự “lột xác” ngoạn mục

Thẩm mỹ viện Seoul Center Tây Ninh và Bình Phước ra mắt với bộ nhận diện thương hiệu mới đồng nhất cùng hệ thống bao gồm: Logo, biểu tượng màu sắc, tên gọi. Sự đồng nhất này giúp tăng mức độ nhận diện của khách hàng và sức mạnh thương hiệu.

Bộ nhận diện thương hiệu mới đồng nhất trên toàn hệ thống giúp tăng sức mạnh thương hiệu.

Logo của Seoul Center mới có sự kết hợp giữa hình ảnh cánh bướm và tên SEOUL CENTER với màu chủ đạo và xanh và hồng. Sự kết hợp của 2 màu sắc này là sự cộng hưởng giữa cái đẹp thẩm mỹ và an toàn theo chuẩn Y Khoa.

Hình ảnh cánh bướm mới cứng cáp, sắc sảo phá vỡ mọi quy chuẩn truyền thống, thể hiện vẻ đẹp bản lĩnh, cá tính nhưng đầy quyền lực của người phụ nữ hiện đại. Đồng thời, cánh bướm được tạo nên từ nhiều kích thước và sắc độ khác nhau cũng tương tự như những cá tính riêng biệt của Seoul Center.

Dù cho xuất phát điểm thế nào, mỗi cá thể thuộc Seoul Center đều có chung một sứ mệnh duy nhất là: Phụng sự từ tâm. Đội ngũ Seoul Center sẽ dùng chính chuyên môn, sự nhiệt huyết của mình cam kết luôn cung cấp dịch vụ chân thành, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến khách hàng, xã hội và trong chính hệ thống.

Những cam kết vượt trội vẫn sẽ ở lại với khách hàng

Bên cạnh những đổi mới kể trên, thẩm mỹ viện Seoul Center Tây Ninh - Bình Phước nói riêng và toàn hệ thống thương hiệu Seoul Center nói chung sẽ vẫn đồng hành cùng khách hàng với những cam kết lợi ích vượt trội.

Thương hiệu cam kết đồng hành cùng khách hàng với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm” trên hành trình kiến tạo nhan sắc hoàn hảo.

  • Đồng bộ toàn hệ thống không gian hiện đại, nội thất tiện nghi nhằm tối ưu hóa những trải nghiệm của khách hàng.
  • Cam kết cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ chất lượng cao hơn dưới sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị, công nghệ làm đẹp an toàn hàng đầu.
  • Nâng cấp và đồng nhất phong cách phục vụ chuyên nghiệp hơn trên toàn bộ hệ thống.
  • Xây dựng Hội đồng Y bác sĩ đa lĩnh vực, bác sĩ dinh dưỡng, chuyên gia phong thủy để giúp khách hàng có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất.
  • Cam kết đảm bảo 100% quyền lợi của khách hàng, giá dịch vụ sẽ không thay đổi, duy chỉ có chất lượng sẽ ngày càng được nâng cấp thêm.

Tiềm lực mới, vị thế mới là những nền tảng vững chắc để Seoul Center tự tin đặt ra sứ mệnh Phụng sự từ tâm. Trong tương lai, hệ thống Seoul Center nói chung và Thẩm mỹ viện Seoul Center Tây Ninh - Bình Phước nói riêng sẽ cam kết mang đến những thay đổi hoàn hảo nhất, đồng hành cùng mọi khách hàng trên hành trình kiến tạo nhan sắc hoàn hảo.

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC - HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

THẨM MỸ VIỆN SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

  • Chi nhánh Tây Ninh: Lô 9 Đường 30 tháng 4, KP1, TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

  • Chi nhánh Bình Phước: Số 20 KP Phú Thanh, Phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước (Ngã Tư Đồng Xoài).

  • Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811.

  • Website: https://seoulcenter.vn/.

  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927.