BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: Nhiều đơn vị được phép tham gia vận chuyển người đi cách ly tập trung, người hoàn thành cách ly, người điều trị khỏi bệnh xuất viện 

Cập nhật ngày: 23/11/2021 - 15:48

BTNO - Sở Giao thông vận tải cho biết có 9 đơn vị vận tải trên địa bàn tỉnh có thể tham gia vận chuyển người đi cách ly tập trung, người hoàn thành cách ly, người điều trị khỏi bệnh xuất viện.

Công ty Đồng Phước là 1 trong 9 đơn vị được Sở GTVT thông báo có thể tham gia vận chuyển người đi cách ly tập trung, người hoàn thành cách ly, người điều trị khỏi bệnh xuất viện.

Bao gồm: Công ty TNHH MTV Đồng Phước; HTX Dịch vụ Vận tải Đồng Tâm; Công ty du lịch Sáu Hạt; Công ty TNHH MTV TM-VT Minh Thùy Linh (xe Lê Khánh); Công Ty TNHH TM-DV Quốc Dũng (xe Huệ Nghĩa); Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Kim Ngân; Công ty TNNN TMDVDK - VTH; Dịch vụ Du lịch Lan Chi; Hộ kinh doanh dịch vụ xe Quang Lộc.

Ngoài các đơn vị vận tải nêu trên, hiện nay trên địa bàn tỉnh còn rất nhiều đơn vị, hộ kinh doanh vận tải hành khách. Do vậy, Sở GTVT cung cấp thông tin để các cơ sở cách ly y tế (kể cả các khách sạn đủ điều kiện cách ly), các bệnh viện dã chiến biết và chủ động liên hệ vận chuyển người đi cách ly, người hoàn thành cách ly, người điều trị khỏi bệnh xuất viện khi có nhu cầu.

Thế Nhân