BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố Tây Ninh: Sôi nổi hoạt động “Tiếp sức mùa thi” 

Cập nhật ngày: 23/06/2017 - 09:25

BTNO - Nhằm hỗ trợ các thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2017, Thành đoàn Tây Ninh phối hợp cùng Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm, Đoàn trường Trung cấp Y tế tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi”.

Các đơn vị đã thành lập 8 đội tiếp sức mùa thi với gần 120 đoàn viên, thanh niên tham gia.

Đội xe ôm tình nguyện.

Trong ngày thi đầu tiên (22.6), tại 4 điểm thi trên địa bàn Thành phố gồm các trường THPT Trần Đại Nghĩa, THPT Tây Ninh, THPT chuyên Hoàng Lê Kha và THPT Lê Quý Đôn, các bạn trẻ Thành phố hăng hái, nhiệt tình thực hiện các hoạt động tiếp sức cho thí sinh. Các bạn trao cho thí sinh từng chai nước suối, hộp cơm miễn phí cùng với lời dặn dò, nhắc thí sinh về giờ tập trung để chuẩn bị thi.

Anh Lê Tấn Phát - Bí thư Thành Đoàn Thành phố Tây Ninh cho biết, ngoài hoạt động hỗ trợ nước uống, bữa ăn sáng, ăn trưa cho các thí sinh như mọi năm, năm nay Thành đoàn có thành lập Đội xe ôm tình nguyện để đưa đón các bạn không có phương tiện trong suốt kỳ thi. Dự kiến, sẽ có 4.000 chai nước suối và 1.500 phần ăn sáng cùng bữa cơm trưa miễn phí được cấp cho các thí sinh.

Chuẩn bị cơm trưa cho các thí sinh.

Được biết, trong chương trình Tiếp sức mùa thi năm nay, Thành đoàn Tây Ninh vận động Công ty thực phẩm an toàn Nam Trạng hỗ trợ toàn bộ nguyên liệu nấu ăn. Các mạnh thường quân khác hỗ trợ nước uống cho thí sinh.

Quế Hương – Huy Hoàng