BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bắt giữ đối tượng bắt cóc trẻ em 

Cập nhật ngày: 22/10/2017 - 17:15

BTNO - 8 giờ sáng ngày 21.10, nhận được tin báo về vụ bắt cóc trẻ em tại xã Phước Vinh, Công an huyện huyện Châu Thành phối hợp với Công an tỉnh và Công an các huyện Tân Biên, Dương Minh Châu có mặt tại hiện trường để xác minh sự việc.

Qua sàng lọc đối tượng, các đội nghiệp vụ Công an Tây Ninh và Công an các huyện đã khoanh vùng nơi ấn nấp của đối tượng bắt cóc cháu bé. Đến 10 giờ 30 phút ngày 22.10, bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã bắt đối tượng, giải cứu cháu bé tại rẫy cao su ở xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên.

Đối tượng Lê Quang Tuấn tại Công an xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên.

Qua xác minh ban đầu, đối tượng khai tên Lê Quang Tuấn, sinh năm 1969, ngụ tại xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu. Tuấn có quan hệ như vợ chồng với bà L. (sinh năm 1973, ngụ tại xã Phước Vinh, huyện Châu Thành), là bà nội cháu N.C.N, sinh năm 2008. Do mâu thuẫn với bà L., Tuấn đã kêu taxi đến đón cháu N, dụ cháu ra ngoài mua bánh và để bà nội mua vàng cho cháu.

Sau khi dụ được cháu N, Tuấn kêu taxi chở tới rẫy cao su. Tại đây, Tuấn báo tin cho bà ngoại cháu N, yêu cầu tìm cách để bà nội cháu N liên lạc lại với Tuấn. Tuấn hăm doạ, nếu trong thời hạn 3 ngày, bà ngoại bé N không liên hệ được với bà L., Tuấn sẽ cắt cổ, hoặc đưa cháu N bán qua Campuchia.

Hiện vụ việc đang được lực lượng công an tiếp tục xác minh làm rõ.

Đức Thịnh