BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bế mạc Liên hoan Tuyên truyền lưu động tỉnh Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 03/09/2019 - 03:08

BTNO - Tối 1.9, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Học tập cộng đồng xã Thạnh Bình (huyện Tân Biên), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh tổ chức bế mạc Liên hoan Tuyên truyền lưu động tỉnh lần thứ XXIII, năm 2019.

Đến dự có ông Nguyễn Nam Giang- Phó Giám đốc Sở VHTT&DL, ông Võ Văn Quý- Phó Giám đốc Đài PTTH tỉnh, ông Võ Hồng Sang- Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Biên.

Một tiết mục tham gia Liên hoan.

Tham gia đêm bế mạc có các đội đến từ huyện Tân Biên, Tân Châu, Bến Cầu và Sư đoàn 5.

Với chủ đề “Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh – Lời của non sông đất nước”,  mỗi đội tham gia liên hoan tranh tài ở các phần thi lý thuyết và tiểu phẩm (trong thời gian 30 phút) có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tinh thần bất khuất của quân và dân ta trong đấu tranh giành độc lập cho dân tộc, bảo vệ tổ quốc, bảo vệ biên giới, biển đảo quê hương; ca ngợi những thành tựu của tỉnh sau 50 năm thực hiện di chúc thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh...

Trao giải A cho 2 đội Bến Cầu và Sư đoàn 5.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các đội dự thi đã có sự đầu tư khá chu đáo về nội dung, kịch bản, đạo cụ và kết hợp tốt các hình thức biểu diễn để tuyên truyền, cổ động về phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; qua đó đã thu hút được sự theo dõi, cổ vũ của đông đảo khán giả.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao thưởng đồng giải A cho 2 đội Bến Cầu và Sư đoàn 5; giải B cho đội Tân Biên, giải C thuộc về đội Tân Châu; trao 6 giải xuất sắc cho diễn viên của các đội tham gia liên hoan.

Đức Thịnh