BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đạo chích “nhập nha” trộm nóng xe máy 

Cập nhật ngày: 18/02/2019 - 15:16

BTNO - Thời gian qua, trên địa bàn huyện Bến Cầu liên tục xảy ra nhiều vụ trộm nóng xe mô tô. Thủ đoạn của bọn tội phạm càng ngày càng hết sức manh động, chúng bẻ khóa cổng, đột nhập vào nhà để trộm xe máy.

Căn nhà nơi xảy ra vụ trộm.

Đêm 17 rạng 18.2, trên địa bàn ấp Long Châu, xã Long Khánh, huyện Bến Cầu tiếp tục xảy ra vụ trộm nóng xe mô tô.

Bà Nguyễn Thị Thái (64 tuổi), chủ nhân căn nhà nói trên kể lại: thường ngày xe máy các con của bà vẫn để bên nhà xe, trước khi đi ngủ có khóa cổng và khóa xe cẩn thận. Đến khoảng 6 giờ sáng 18.2, bà thức giấc nhìn thấy cửa cổng mở toan, mọi người vội chạy xuống tầng trệt thì phát hiện 2 chiếc xe Wave Alpha đã biến mất.

Khi hô hoán lên, mọi người xung quanh đi tìm thì phát hiện 1 chiếc xe máy bị bọn chúng bỏ cách nhà khoảng 100 mét, riêng chiếc xe Wave Alpha biến số 70C1-117.10 đã mất.

Chiếc xe Wave Alpha bọn trộm chưa kịp tẩu tán, được tìm thấy cách nhà khoảng 100 mét.

Tại hiện trường cho thấy, có khả năng bọn trộm trèo tường đột nhập vào bên trong rồi bẻ khóa mở cổng trộm xe, sau khi lấy được xe bọn chúng còn bỏ lại một đôi dép; riêng chiếc xe bọn chúng chưa kịp tẩu tán có nhiều vết máu.

Sau khi nhận được tin báo Công an xã Long Khánh kịp thời có mặt bảo vệ hiện trường. Hiện cơ quan chức năng khẩn trương thu thập các chứng cứ để truy tìm kẻ trộm.

Minh Tiên


Liên kết hữu ích