BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm báo in Tây Ninh ngày 04.11.2017 

Cập nhật ngày: 03/11/2017 - 23:53

BTNO - Trên số báo in ra ngày 04.11.2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Ấm áp những căn nhà đại đoàn kết (Xem trang 3).

Những năm qua, các cấp Mặt trận tỉnh Tây Ninh tích cực vận động các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tham gia đóng góp, xây dựng Quỹ “Vì người nghèo”. Từ nguồn quỹ này, Mặt trận tỉnh đã hỗ trợ xây mới, sửa chữa hàng chục ngàn ngôi nhà đại đoàn kết, góp phần giúp đỡ người nghèo an cư lạc nghiệp.

Vợ chồng ông Lòng bên các cháu trong ngôi nhà mới.

>> Giới trẻ khởi nghiệp kinh doanh trên mạng xã hội (Xem trang 4).

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, nhiều bạn trẻ trong tỉnh đã nhanh chóng bắt kịp xu thế, sử dụng các trang mạng xã hội để khởi nghiệp kinh doanh trực tuyến. Vốn ít, không tốn chi phí mặt bằng, quảng bá sản phẩm đến đông đảo khách hàng chính là những ưu điểm để thu hút giới trẻ kinh doanh trên mạng.

Một nhân viên shop Bullstore (TP.Tây Ninh) may sản phẩm bán trên mạng xã hội.

>> Giải quyết tình trạng ngập úng ở thành phố Tây Ninh và huyện Hoà Thành:

Cần có giải pháp căn cơ, đồng bộ (Xem trang 4).

Những năm gần đây, ở thành phố Tây Ninh và huyện Hoà Thành, cơ sở hạ tầng, công trình kiến trúc, nhất là nhà ở mọc lên nhanh chóng làm cho bộ mặt đô thị hai địa phương này ngày càng khang trang. Tuy nhiên, do hệ thống thoát nước còn rất hạn chế, lại thiếu đồng bộ nên từ nhiều năm qua, đã xảy ra tình trạng ngập úng cục bộ vào mỗi mùa mưa. Đến nay, việc giải quyết vấn nạn này xem ra vẫn còn bất cập.

Hẻm 96, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh bị ngập.

>> Tăng cường nguồn lợi thuỷ sản hồ Dầu Tiếng (Xem trang 2).

Trong năm 2017, Sở NN& PTNT TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thả 75.000 con cá giống tại hồ Dầu Tiếng với tổng kinh phí gần 500 triệu đồng. Và mới đây, Chi cục Chăn nuôi và Thú y Tây Ninh cũng đã thả trên 1 triệu con cá giống tại hồ Dầu Tiếng và đập Tha La với tổng kinh phí 700 triệu đồng.

Nghiệm thu, giám sát thả cá giống vào hồ Dầu Tiếng.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO