BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đội K71: Đơn vị đạt danh hiệu quyết thắng năm 2016 

Cập nhật ngày: 03/02/2017 - 12:05

BTNO - Vừa qua, Đội K71 được Tư lệnh Quân khu 7 tặng danh hiệu đơn vị quyết thắng; Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Tây Ninh tặng giấy khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng năm 2016.

 

Các thành viên Đội K71 trong đợt tìm kiếm hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện Việt Nam hy sinh tại Campuchia- Ảnh minh hoạ

Trong năm qua, cấp uỷ, Ban chỉ huy đội đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt toàn diện các nhiệm vụ được giao, trong đó nổi bật là việc đảm nhiệm công tác quy tập hài cốt liệt sĩ trong và ngoài nước.

Kết quả quy tập giai đoạn 15 được 243 hài cốt liệt sĩ (trong tỉnh 2 hài cốt), đợt 1 giai đoạn 16 quy tập được 27 hài cốt liệt sĩ.

Tổ chức thực hiện tốt công tác dân vận nơi địa bàn đóng quân, nhất là khu vực thực hiện nhiệm vụ ở Campuchia. Trong đó Đội đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân và lực lượng bảo vệ được 916 lượt người với số tiền hơn 25 triệu đồng; tổ chức thăm, tặng quà cho người dân nước bạn Campuchia ở các tỉnh Siem Reap, Banteay Meanchey nhân dịp tết cổ truyền Chol Chnam Thmay với trị giá 36 triệu đồng.

Đội cũng ra quân làm công tác dân vận tại ấp Cẩm Thắng, xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu, trong đó tham gia phát quang 1.650m, dặm vá 300m, san lắp 950m đường với 400 ngày công lao động…

Ngoài, Đội K71 Tây Ninh còn thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng lực lượng; công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu tại đơn vị và xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, nền nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật tốt.

Huy Thường