Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV HAGL than vãn lịch đấu sau trận thua ngược 

Cập nhật ngày: 10/08/2019 - 08:54

Ông Lee Tae-hoon cho rằng các học trò có ít ngày nghỉ nên không kịp hồi phục thể lực và để thua ngược Viettel 2-3.

"Chúng tôi mới đá hôm Chủ nhật và thứ Sáu lại phải ra sân thi đấu. HAGL có ít hơn Viettel hai ngày nghỉ, nên thời gian hồi phục có khác biệt. Các cầu thủ của tôi nặng nề, và dù có nhiều khoảng trống, họ không thể di chuyển kịp", ông Lee Tae-hoon nói sau trận thua Viettel ở vòng 20 hôm 9/8. "Việc một đội có hơn hai ngày nghỉ sẽ tạo ra khác biệt lớn về thể lực. Nhưng lịch thi đấu đã như vậy rồi, chúng tôi không thể thay thế và chỉ biết cố gắng vượt qua trong giai đoạn khó khăn này". 

HLV Lee Tae-hoon cho rằng, việc được nghỉ ít hơn hai ngày so với Viettel là nguyên nhân chính dẫn đến trận thua của HAGL. Ảnh: Đức Đồng.

Đội bóng phố núi hôm qua có đầy đủ binh hùng tướng mạnh khi tiếp Viettel mất hai trụ cột. Đội chủ nhà cũng sớm tạo lợi dẫn khi Martins mở tỷ số ngay phút thứ hai. Tuy nhiên, sau đó, họ bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn và bị thua ngược 2-3.

"Trong hiệp một, nếu cầu thủ của tôi có thêm bàn thắng thì mọi chuyện sẽ khác. Nhưng như tôi đã nói, vì quá nặng nề, khi di chuyển về sân nhà để nhận bóng và tổ chức tấn công. Do thể lực yếu, chúng tôi không tạo ra sức ép đáng kể và để đối thủ ép ngược. Đội, vì thế, phải trả giá", ông Lee phân bua.

Bên cạnh những cơ hội bị bỏ lỡ, HAGL cũng không được trọng tài Đỗ Thành Đệ cho hưởng phạt đền khi Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm ở đầu hiệp hai. "Trọng tài là một phần của bóng đá, nên tôi tôn trọng quyết định của ông ấy. Nhưng nhìn cách phản ứng của cầu thủ, tôi nghĩ nên trọng tài thổi phạt đền. chúng tôi lẽ ra đã có kết quả khác vì khi ấy tỷ số đang hoà", HLV người Hàn phân tích.

Không chỉ thua trận, đoàn quân của bầu Đức còn chịu tổn thất khi hậu vệ Văn Thanh chấn thương và rời sân sớm. Trung vệ Kim Bong-jin cũng gặp chấn thương và nén đau để đấu. "Cả hai cầu thủ này đều quan trọng với đội bóng. Chúng tôi phải chờ bác sỹ kiểm tra ,và sẽ rất không tốt cho đội nếu vắng họ", ông Lee Tae-hoon nói thêm, không giấu lo lắng về nguy cơ vắng mặt của hai trụ cột.

Ở vòng 21, HAGL làm khách trước Bình Dương lúc 17h ngày 16/8.

Nguồn VNE