BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khen thưởng đột xuất cho Tiểu đội bảo vệ mục tiêu Tỉnh ủy 

Cập nhật ngày: 20/02/2017 - 22:24

BTNO - Ngày 20.2, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Tây Ninh đã ký quyết định khen thưởng cho tập thể và các cá nhân thuộc Tiểu đội bảo vệ mục tiêu Tỉnh ủy.

Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Lê Minh Thế tặng giấy khen cho tập thể và các cá nhân Tiểu đội bảo vệ mục tiêu Tỉnh ủy.

Theo đó, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Lê Minh Thế đã tặng giấy khen cho tập thể và 5 cá nhân thuộc Tiểu đội bảo vệ mục tiêu Tỉnh ủy (Đại đội cảnh sát bảo vệ mục tiêu Phòng PK20 Công an Tây Ninh) vì đã có thành tích xuất sắc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an toàn trật tự xung quanh và trong khu vực trụ sở Tỉnh ủy trong Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

00 giờ ngày 23.1.2017, hai chiến sĩ mục tiêu Tỉnh ủy đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra xung quanh thì phát hiện một nhóm thanh niên đuổi theo đôi nam nữ. Đến gần vọng gác mục tiêu Tỉnh ủy thì đuổi kịp, hai bên xảy ra cự cãi, có dấu hiệu đánh nhau. Khi đó, hai chiến sĩ mục tiêu đến can ngăn, gọi điện thoại báo cáo chỉ huy và Công an phường II, Thành phố Tây Ninh đến tiếp cận làm việc.

Các đối tượng được mời về công an phường II làm việc, kết quả đôi nam nữ đã thừa nhận hành vi đốt pháo và ném vào nhóm thanh niên đang đứng trên cầu Mới.

Tố Tuấn