Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khen thưởng quần chúng bắt trộm 

Cập nhật ngày: 16/11/2018 - 07:48

BTNO - Ngày 15.11, Trưởng Công an thị trấn Châu Thành đã trao giấy khen và phần thưởng của Chủ tịch UBND huyện Châu Thành cho anh Phạm Công Đức (SN 1998) và anh Đặng Xuân Khu (SN 1959) vì thành tích tham gia bắt đối tượng trộm cắp tài sản.

Trưởng CA thị trấn Châu Thành trao giấy khen cho hai cá nhân.

Từ lâu, bà con giáo dân tại Cao Xá, huyện Châu Thành rất bức xúc vì trong khu vực nghĩa địa của giáo xứ thường xuyên bị mất trộm những bó hoa thờ cúng trên các phần mộ.

Sau nhiều ngày theo dõi, vào khoảng 14 giờ ngày 2.11, trong khi anh Đức đang sửa chữa điện gần khu vực nghĩa địa, đã phát hiện một thanh niên có biểu hiện nghi vấn chạy xe mô tô vào nghĩa địa. Ngay lúc đó, anh Đức điện báo cho CA Thị trấn và bảo vệ dân phố đến hỗ trợ.

Khi đối tượng đang thu gom những bó hoa tươi trên các phần mộ, thấy có người theo dõi thì liền bỏ chạy. Anh Đức và anh Khu nhanh chóng cùng một số người dân tóm gọn đối tượng và tang vật đưa về trụ sở Công an thị trấn Châu Thành.

Quá trình làm việc, đối tượng khai tên Đỗ Quốc Hậu (SN 1991, ngụ phường 1, TP.Tây Ninh) đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp hoa tại nghĩa địa của giáo xứ.

Hà Quang