Pháp luật   Bạn đọc

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nguy cơ tai nạn rình rập tại nhà chờ xe buýt

Cập nhật ngày: 21/10/2017 - 06:30

BTN - Một phụ huynh có con học tại Trường Võ Thị Sáu phản ánh, mỗi ngày đưa rước con mình đi học, tôi nhìn cái nhà chờ xe buýt hư hỏng mà lo sợ tai nạn xảy ra cho các cháu học sinh, kể cả người lớn qua lại nếu không chú ý, nhưng không biết phản ánh ở đâu cũng như không thấy cơ quan chức năng nào quan tâm khắc phục.

Vách nhà chờ xe buýt đũ bộ hư hỏng, bung ra khỏi khung sắt.

Trước Trường tiểu học Võ Thị Sáu thuộc phường 3, thành phố Tây Ninh có một nhà chờ xe buýt đã xuống cấp từ lâu, trông nhếch nhác và mất mỹ quan với chi chít những bảng quảng cáo rao vặt.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều phụ huynh có con học tại Trường Võ Thị Sáu lo lắng và bức xúc là phần vách của nhà chờ xe buýt này đã tơi tả và có thể gây nguy hiểm cho con em họ bất cứ lúc nào. Bởi lẽ, phần vách nối liền với mái vòm nhà chờ được làm bằng những tấm tôn lắp ghép trên những khung sắt vuông, nhưng phần khung sắt phía dưới đã gỉ sét, hư hỏng, có chỗ đã gãy và rơi mất.

Chính vì có những khung sắt mục nát và “biến mất” nên những tấm tôn không có khung định vị bị cong queo, bung ra các cạnh sắc bén trông như cái “bẫy” chực chờ gây hiểm hoạ cho các em học sinh nếu mải chạy giỡn không để ý khi tan học ra về.

Một phụ huynh có con học tại Trường Võ Thị Sáu phản ánh, mỗi ngày đưa rước con mình đi học, tôi nhìn cái nhà chờ xe buýt hư hỏng mà lo sợ tai nạn xảy ra cho các cháu học sinh, kể cả người lớn qua lại nếu không chú ý, nhưng không biết phản ánh ở đâu cũng như không thấy cơ quan chức năng nào quan tâm khắc phục.

Tình trạng này tồn tại đã lâu, nhưng không thấy cơ quan chức năng nào tháo bỏ hay thay thế để bảo đảm an toàn cho mọi người- nhất là các em học sinh nhỏ.

Đức An

 

 

Từ khóa
Đức An