Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban giám đốc CATN:

Thăm, động viên lực lượng các chốt chặn phòng chống dịch bệnh Covid-19 ở Bến Cầu 

Cập nhật ngày: 01/04/2020 - 21:09

BTNO - Ngày 31.3, Đại tá Lý Hồng Sinh- Phó giám đốc Công an Tây Ninh cùng lãnh đạo Công an huyện Bến Cầu đã đến thăm, động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại 4 chốt chặn kiểm dịch phòng chống dịch bệnh Covid- 19 trên huyện Bến Cầu.

Đại tá Lý Hồng Sinh- Phó Giám đốc CA tỉnh thăm, động viên lực lượng các chốt chặn phòng chống dịch bệnh Covid-19 ở huyện Bến Cầu.

Tại mỗi điểm đến, Phó giám đốc CA tỉnh ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của các lực lượng Công an, Biên phòng, Quân sự trong công tác chốt chặn, ứng trực 24/24 giờ phòng chống dịch bệnh. Đại tá Lý Hồng Sinh cũng nhắc nhở các chốt cần lưu ý hơn và tránh chủ quan vì thời gian tới có thể tình hình dịch bệnh sẽ có nhiều diễn biến phức tạp, các lực lượng làm nhiệm vụ của mình tại các chốt phải cẩn trọng, thực hiện đúng các biện pháp bảo hộ y tế để bảo vệ bản thân an toàn và phòng chống dịch Covid -19 được đảm bảo.

Huyện Bến Cầu có 31,5km đường biên giới, hàng ngày lượng người xuất nhập cảnh rất lớn về cửa khẩu Mộc Bài cho nên hiện nay, mỗi km đều bố trí 1 trạm, chốt là để chống dịch trên tuyến biên giới để ngăn chặn người xuất nhập cảnh trái phép từ vùng dịch ở bên Campuchia về Việt Nam. Những trạm, chốt trên tuyến biên giới này gồm có lực lượng CA, Biên phòng, Quân sự cùng phối hợp chốt chặn, ứng trực 24/24 giờ phòng chống dịch bệnh.

Cùng ngày, Đại tá Lý Hồng Sinh thưởng nóng 5 triệu đồng cho tập thể Công an xã Long Thuận, huyện Bến Cầu vì đã có thành tích bắt giữ 2 vụ vận chuyển trái phép 55.000 khẩu trang y tế qua biên giới. Đây là một trong những xã biên giới có nhiều đường mòn qua lại với Campuchia, chính vì thế nhiều đối tượng lợi dụng đặc điểm này làm địa bàn tập kết và trung chuyển khẩu trang y tế trái phép từ Việt Nam sang Campuchia tiêu thụ. 

Dịp này, UBND huyện Bến Cầu tặng giấy khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân; UBND xã Long Thuận tặng giấy khen cho 5 cá nhân có thành tích.

T.N – Minh Nhật