BAOTAYNINH.VN trên Google News

Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp chính xác và minh bạch trong lĩnh vực xây dựng, cơ khí 

Cập nhật ngày: 24/07/2024 - 06:35

BTNO - Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng.

1. Giới thiệu về Homemy

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về việc lựa chọn những nhà thầu có thông tin minh bạch và uy tín. Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng.

Không những thế, nền tảng còn chia sẻ những thông tin liên quan đến xây dựng, cơ khí, nhà ở và phong thuỷ. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng và cơ khí.

Homemy 

Homemy là nền tảng kết nối khách hàng với doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

2. Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi

2.1. Tầm nhìn

Mong muốn trở thành một nền tảng lưu trữ thông tin an toàn, minh bạch và đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực xây dựng, cơ khí của Việt Nam và ở thị trường xây dựng, cơ khí trên khắp thế giới.

2.2. Sứ mệnh

Cung cấp những thông tin đáng tin cậy và minh bạch, giúp các bên liên quan có thể dễ dàng tìm kiếm các đối tác phù hợp với nhu cầu của mình. Hơn nữa, Homemy luôn luôn cập nhật các xu hướng, công nghệ mới nhất để nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đem đến kết quả tốt nhất trong mỗi dự án.

2.3. Giá trị cốt lõi

  • Độ tin cậy: Homemy luôn đặt lợi ích của các khách hàng và doanh nghiệp lên hàng đầu. Nên các thông tin mà Homemy cung cấp cho các đối tác và khách hàng đều có chất lượng cao và uy tín
  • Lắng nghe: Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng các đối tác, khách hàng bằng cách luôn luôn lắng nghe và giải đáp các thắc mắc một cách chân thành nhất.
  • Tinh thần đồng đội: Chúng tôi luôn đề cao tinh thần đồng đội bởi vì Homemy tin rằng chúng tôi có thể đạt được những mục tiêu đã đề ra và tạo ra những giá trị to lớn cho khách hàng và đối tác.
  • Không ngừng cải tiến: Chúng tôi luôn cập nhật các xu hướng mới, luôn cải tiến những sản phẩm và dịch vụ sao cho tốt nhất.

3. Các dịch vụ nổi bật tại Homemy

3.1. Tìm kiếm các nhà thầu và đối tác xây dựng

Homemy sở hữu một cơ sở dữ liệu phong phú và chi tiết về các công ty xây dựng cầu đường tại Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM,... và đối tác trong lĩnh vực xây dựng và cơ khí. Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu và so sánh thông qua danh bạ để lựa chọn những đội ngũ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

3.2. Đánh giá và xếp hạng doanh nghiệp

Những hồ sơ nằm trong danh bạ Homemy đều được kiểm chứng và đánh giá dựa trên năng lực và uy tín của các nhà thầu. Thông tin đánh giá luôn được cập nhật liên tục giúp đảm bảo được độ tin cậy và minh bạch về chất lượng dịch vụ của các nhà thầu.

3.3. Hỗ trợ tư vấn miễn phí

Đội ngũ nhân viên tư vấn của Homemy đều là những chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng nên khách hàng có thể an tâm về độ chính xác và dịch vụ sản phẩm. Homemy luôn sẵn sàng túc trực và tư vấn mọi lúc, mọi nơi nếu khách hàng cần.

3.4. Cập nhật thông tin và xu hướng liên quan

Homemy luôn kiểm tra và cập nhật các công nghệ tiên tiến mới nhất trong lĩnh vực xây dựng và cơ khí. Điều này giúp các doanh nghiệp luôn bắt kịp các xu hướng xây dựng, mang đến giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất cho mỗi khách hàng. Ngoài ra, Homemy còn cung cấp và chia sẻ các kiến thức liên quan đến xây dựng và cơ khí.

Homemy 

Homemy luôn cập nhật các xu hướng mới nhất để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.

4. Câu chuyện thành công

Trong quá trình phát triển để trở thành một nền tảng tiên phong trong lĩnh vực xây dựng và cơ khí, Homemy luôn duy trì sự nỗ lực và cải tiến liên tục hệ thống thông tin chất lượng cao. Chúng tôi chú trọng lắng nghe phản hồi và sẵn sàng thay đổi những gì chưa hoàn thiện. Nhờ vậy, Homemy đã có cơ hội thiết lập mối quan hệ với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước, tạo dựng một mạng lưới thông tin đa dạng và phong phú.

TQC