Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cục Phòng không Lục quân:

Kiểm tra huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu ngành Phòng không tại Sư đoàn 5 

Cập nhật ngày: 19/06/2020 - 21:48

BTNO - Ngày 18.6, Đại tá Trần Ngọc Sơn- Phó Cục trưởng Phòng không Lục quân dẫn đầu đoàn công tác đến kiểm tra công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu trong 6 tháng đầu năm 2020 của ngành Phòng không Sư đoàn 5.

Thượng tá Nguyễn Hải Nam- Phó Sư đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Sư đoàn đã báo cáo với đoàn kiểm tra.

Quang cảnh buổi làm việc.

Theo đó, trong 6 tháng đầu năm 2020 ngành Phòng không của Sư đoàn 5 đã duy trì nghiêm túc chế độ trực chỉ huy, trực ban và phân đội trực chiến sẵn sàng chiến đấu. Tổ chức quán triệt tốt nhiệm vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu năm 2020 của Tư lệnh Quân khu và Sư đoàn trưởng. Các đơn vị đã chủ động đầu tư làm tốt công tác chuẩn bị huấn luyện.

Đảng ủy, chỉ huy các cấp xác định tốt nhiệm vụ, ra nghị quyết lãnh đạo sát, đúng với yêu cầu nhiệm vụ; đơn vị chấp hành nghiêm quy định trong công tác huấn luyện. Huấn luyện đúng, đủ nội dung và thời gian quy định, an toàn tuyệt đối.

Đoàn cán bộ Cục Phòng không Lục quân kiểm tra sẵn sàng chiến đấu phân đội Phòng không Trung đoàn 4

Đại tá Trần Ngọc Sơn- Phó Cục trưởng Phòng không Lục quân đánh giá cao công tác sẵn sàng chiến đấu của Sư đoàn; đơn vị đã tổ chức quán triệt chặt chẽ, nghiêm túc các chỉ thị, kế hoạch sẵn sàng chiến đấu của cấp trên; xây dựng và triển khai các kế hoạch sẵn sàng chiến đấu phòng không bảo vệ an toàn các cao điểm lễ, tết và các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước; chấp hành nghiêm quy định về trực ban, trực sẵn sàng chiến đấu, đảm bảo đủ khả năng hoàn thành nhiệm vụ khi có tình huống xảy ra.

Lê Thuận