Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh:

Liên kết đào tạo với ĐH Trà Vinh và ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM 

Cập nhật ngày: 19/04/2018 - 15:43

BTNO - UBND tỉnh Tây Ninh vừa đồng ý chủ trương cho Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Tây Ninh liên kết với Đại học Trà Vinh mở các ngành đào tạo, gồm Luật, Kế toán, Nông nghiệp và Thú y.

ĐH Trà Vinh trao bằng tốt nghiệp cho học viên Tây Ninh- Ảnh minh họa.

Ngành Luật hệ vừa làm vừa học có chỉ tiêu tuyển sinh là 60 học viên, đối tượng học là người tốt nghiệp THPT trở lên, thời gian đào tạo 4 năm (niên khóa 2018-2022) đối với người tốt nghiệp THPT và 3 năm (niên khóa 2018-2021) đối với người đã tốt nghiệp ĐH.

Ngành Luật hệ liên thông từ trung cấp lên đại học, chỉ tiêu tuyển sinh là 60 học viên. Ngành Kế toán, Nông nghiệp và Thú y tuyển sinh hệ liên thông từ trung cấp lên ĐH với số lượng tuyển sinh mỗi ngành là 60 học viên.

Đối tượng học của 4 ngành hệ liên thông là những người tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, thời gian đào tạo 3 năm (niên khóa 2018-2021). Kinh phí đào tạo của các lớp trên do học viên tự đóng góp theo quy định của trường liên kết.

Địa điểm đặt các lớp liên kết của 4 ngành là tại Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Tây Ninh.

* UBND tỉnh cũng đồng ý chủ trương cho Trường CĐ nghề Tây Ninh liên kết với ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM mở lớp đào tạo hệ vừa làm vừa học các ngành Công nghệ kỹ thuật điện điện tử, Công nghệ kỹ thuật ô tô, Công nghệ chế tạo và Công nghệ kỹ thuật nhiệt.

Ngành công nghệ kỹ thuật điện, điện tử với số lượng chỉ tiêu tuyển sinh là 60 học viên; Ngành công nghệ kỹ thuật ô tô, Ngành công nghệ chế tạo máy, Ngành công nghệ kỹ thuật nhiệt với số lượng chỉ tiêu tuyển sinh mỗi ngành là 50 học viên.

Tổng chỉ tiêu tuyển sinh của các ngành là 210 học viên. Điều kiện đăng ký là những người có bằng tốt nghiệp THPT trở lên hoặc tương đương; trung cấp, cao đẳng, đại học (lấy văn bằng 2).

Kinh phí đào tạo của các lớp trên do học viên tự đóng góp theo quy định của trường liên kết.

Nhã Trúc