BAOTAYNINH.VN trên Google News

Rác đổ giữa khu dân cư gây bức xúc 

Cập nhật ngày: 27/02/2017 - 09:51

BTNO - Giữa khu dân cư đông người sinh sống, một đơn vị thi công lại gom rác thải đổ ở ven đường, làm bốc mùi hôi thối.

Rác đổ bên đường số 31 khu phố Ninh Hòa, phường Ninh Thạnh, TP.Tây Ninh bốc mùi hôi thối (Ảnh chụp vào 9 giờ 15 phút ngày 25.2.2017).

Nhiều người dân sinh sống cặp đường 31 khu phố Ninh Hòa, phường Ninh Thạnh, Thành phố Tây Ninh bức xúc vì phải ngửi mùi hôi nồng nặc từ những đống rác “khủng” mới phát sinh.

Người dân tại khu vực này cho biết, sau khi giải tỏa ngôi chợ tự phát ngay đầu đường 33 thuộc khu phố Ninh Hòa, nơi tiếp giáp với đường Điện Biên Phủ, lớp đất mặt chợ kèm theo nhiều rác thải đã được đơn vị thi công thu gom và cho xe tải di chuyển về đây đổ trên một đoạn dài của đường số 31 (khu vực gần Văn phòng khu phố văn hóa Ninh Hòa).

Những đống rác thải đủ loại, từ bọc nylon, bao tải, hòa trộn với đất dơ bẩn tạo nên mùi hôi thối nồng nặc. Nhất là khi trời nắng buổi trưa, mùi hôi thối bốc lên liên tục làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Người dân khu vực rất mong các cơ quan chức năng kiểm tra và cho di dời đống rác này ra khỏi khu dân cư, trả lại môi trường trong sạch cho các hộ dân đang sinh sống tại đây.

Phương Nga