Thể thao   Trong nước

BAOTAYNINH.VN trên Google News

VFF lên tiếng về vụ việc liên quan đến ông Nguyễn Xuân Gụ 

Cập nhật ngày: 26/05/2018 - 20:13

Trong hai ngày qua, vụ việc liên quan đến ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã thu hút sự quan tâm của dư luận, cũng như tác động đến hình ảnh của LĐBĐ Việt Nam. Chiều 26-5, LĐBĐ Việt Nam đã có thông cáo báo chí liên quan đến vấn đề trên.

Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF Nguyễn Xuân Gụ

Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF Nguyễn Xuân Gụ.

Nội dung thông cáo báo chí được LĐBĐ Việt Nam gởi đi như sau:

Vào lúc 23g30 ngày 24-5-2018,  Phòng Cảnh sát hình sự CA TPHCM (PC45) phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Quận 1 đã kiểm tra hành chính lưu trú một khách sạn trên địa bàn Quận 1 TPHCM.

Tại một trong những phòng của khách sạn phát hiện người khai tên là Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam ở chung 1 cô gái có tên là N.N.N.T (24 tuổi) không khai báo tạm trú. Ông Nguyễn Xuân Gụ tự khai là đã từng có quan hệ với N.N.N.T.

Trưa ngày 25-5-2018, LĐBĐ Việt Nam nhận được thông báo từ Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TPHCM  (PC45) đề nghị xác minh người khai có tên trên.

Chiều cùng ngày,  theo đề nghị của PC45,  LĐBĐ Việt Nam đã cử đại diện đến cơ quan công an để phối hợp xác minh làm rõ vụ việc.

Tại buổi làm việc đại diện LĐBĐ Việt Nam xác nhận người đang được mời làm việc với CA TPHCM là ông Nguyễn Xuân Gụ.

Liên quan đến việc này, LĐBĐ Việt Nam khẳng định trong thời gian xảy ra vụ việc, ông Nguyễn Xuân Gụ không được LĐBĐ Việt Nam cử đi công tác. Tuy nhiên, việc này gây ảnh hưởng tiêu cực đối với hình ảnh và uy tín của LĐBĐ Việt Nam.

Hiện nay vụ việc đã được giao cho Ban kiểm tra LĐBĐ Việt Nam tiếp tục xác minh làm rõ, đồng thời yêu cầu ông Nguyễn Xuân Gụ có giải trình liên quan đến vụ việc và sẽ được báo cáo cho Thường trực và BCH LĐBĐ Việt Nam cũng như thông tin trong thời gian sớm nhất.

Nguồn SGGPO