Xã hội   Chia sẻ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xin hãy cứu giúp anh Thanh 

Cập nhật ngày: 21/10/2017 - 17:38

BTN - Ở ấp Suối Dộp, xã Thái Bình, huyện Châu Thành có một gia đình đang lâm cảnh tình bi đát, rất cần sự trợ giúp của cộng đồng. Ðó là gia đình anh Lê Văn Thanh, sinh năm 1987.

Gia đình anh Thanh (ảnh: gia đình cung cấp).

Anh Thanh đã có vợ và có hai con. Cách nay vài tháng, trong khi đi làm, anh bỗng cảm thấy đau tức ở phần ngực. Những ngày sau, cơn đau càng kéo dài không rõ nguyên nhân. Ðến bệnh viện khám, anh mới biết, tim của anh có vấn đề nghiêm trọng, cần phải mổ mới có thể bảo toàn tính mạng.

Ngày 14.10 vừa qua, anh Thanh được gia đình đưa xuống Bệnh viện 115 (TP. Hồ Chí Minh). Bác sĩ ở đây cho biết, chậm nhất trong hai tuần nữa, anh Thanh phải được mổ.

Chi phí cho ca mổ ước khoảng từ 80 - 100 triệu đồng. Hiện anh Thanh đang phải dùng máy thở oxy tại bệnh viện, sức khoẻ xấu đi từng ngày, chỉ trong một thời gian ngắn anh đã sụt hơn 10kg và hầu như không ngủ được. Gia cảnh đôi vợ chồng trẻ rất khó khăn, tài sản gần như không có gì đáng giá ngoài chiếc xe máy cũ.

Rất mong các cá nhân, tổ chức có điều kiện mở rộng vòng tay cứu giúp anh Thanh qua cơn nguy khốn, phục hồi sức khoẻ để cùng vợ tiếp tục nuôi hai con còn nhỏ.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ với chị Phan Thị Thơm (vợ anh Thanh, điện thoại 0122706 3280) hoặc Toà soạn Báo Tây Ninh.

Ð.V.T - H. Q