BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bến Cầu tổ chức Diễn đàn đối thoại với Đoàn thanh niên huyện năm 2021 

Cập nhật ngày: 01/05/2021 - 21:48

BTNO - Ban Thường vụ Huyện đoàn Bến Cầu vừa tổ chức diễn đàn đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương với Đoàn thanh niên huyện năm 2021. Đến dự có bà Hoàng Thị Thanh Thúy- Bí thư Tỉnh đoàn, ông Phan Huỳnh Quốc Vinh- Bí thư Huyện ủy và bà Nguyễn Thị Mai- Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đoàn viên, thanh huyện đặt ra câu hỏi kiến nghị.

Tại diễn đàn, ĐVTN đặt ra nhiều câu hỏi và kiến nghị 7 vấn đề, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm hỗ trợ ĐVTN khởi nghiệp, khắc phục tình trạng kết hôn sớm và dẫn tới tình trạng ly hôn nhiều ở giới trẻ, vấn đề ô nhiễm môi trường; vấn đề phát triển Đảng trong học sinh THPT, vấn đề thu nhập của cán bộ trẻ không chuyên trách cấp xã, thị trấn, nâng cao chất lượng tuyên truyền miệng, cần có giải pháp tạo nguồn cán bộ làm công tác Đoàn thanh niên tại địa phương...

Các ý kiến của ĐVTN đặt ra được lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy và các phòng, ban huyện có liên quan trả lời, giải đáp thỏa đáng.

Ông Phan Huỳnh Quốc Vinh- Bí thư Huyện ủy Bến Cầu phát biểu kết luận.

Ông Phan Huỳnh Quốc Vinh- Bí thư Huyện ủy ghi nhận và biểu dương kết quả hoạt động của tổ chức Đoàn các cấp trong huyện, đồng thời đề nghị các cấp bộ Đoàn quan tâm xây dựng tổ chức Đoàn thật sự vững mạnh, luôn là cánh tay đắc lực của Đảng, tích cực tham gia đớng góp ý kiến để xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị địa phương; xây dựng kế hoạch, chương trình hoạt động cụ thể trong việc thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết của Đảng bộ huyện đã đề ra.

Quang Son