BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành: Tổ chức tập huấn kỹ năng cho đoàn viên, thanh niên và chương trình “Cà phê khởi nghiệp” 

Cập nhật ngày: 14/06/2021 - 18:48

BTNO - Mới đây, Thị đoàn Hoà Thành tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên đề về “Kỹ năng bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; tuyên truyền, nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên về chủ quyền biển đảo, biên giới trên đất liền”.

Đoàn viên, thanh niên tham gia “Cà phê khởi nghiệp”.

Tại đây, đoàn viên, thanh niên được xem các video clip tuyên truyền về biên giới, biển đảo; nhận diện một số tổ chức phản động chống phá nhà nước Việt Nam... Thiếu tá Lương Bá Toàn- Chính trị viên Phó Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Hoà Thành cung cấp một số thông tin có liên quan đến chủ đề “Biển đảo Việt Nam và bảo vệ chủ quyền biển đảo trong giai đoạn hiện nay”.

Ông Trần Trung Hiếu- Thị uỷ viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy Hòa Thành đã quán triệt đến các bạn đoàn viên, thanh niên một số nội dung trọng tâm về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Cùng ngày, Thị đoàn Hòa Thành tổ chức chương trình “Cà phê khởi nghiệp” năm 2021. Tại chương trình, đoàn viên, thanh niên được giao lưu và lắng nghe những chia sẻ trong khởi nghiệp của anh Lê Vũ Huy Cường- Giám đốc Công ty TNHH MTV ABC Promotion.

Giao lưu với khách mời thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu.

Anh Nguyễn Duy Hiếu- Bí thư Thị đoàn Hoà Thành thông tin đến đoàn viên, thanh niên các chính sách, nguồn vốn hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp. Theo đó, để tiếp cận được các nguồn vốn này, các bạn trẻ cần có một dự án kinh tế khả thi và có thể liên hệ với cơ sở Đoàn tại địa phương để được tư vấn, hỗ trợ.

K.K