BAOTAYNINH.VN trên Google News

​Mua Gan Nhó Kỳ Nam ở đâu tốt, đảm bảo chất lượng? 

Cập nhật ngày: 25/08/2023 - 22:12

BTNO - Gan Nhó Kỳ Nam là một sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi khoa nghiên cứu và phát triển Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương.

Gan Nhó Kỳ Nam là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng gan. Do đó, mua Gan Nhó Kỳ Nam ở đâu tốt, đảm bảo chất lượng đang được nhiều người quan tâm. Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về Dược Phẩm Lĩnh Nam - Đơn vị uy tín cung cấp Gan Nhó Kỳ Nam.

Công dụng của Gan Nhó Kỳ Nam

Gan Nhó Kỳ Nam là một sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi khoa nghiên cứu và phát triển Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương. Sản phẩm đã được Cục ATTP – Bộ Y Tế cấp phép lưu hành toàn quốc. Gan Nhó Kỳ Nam là chiết xuất hoạt chất cao tinh khiết từ rễ cây nhó đông và cây bí kỳ nam.

Công dụng chính của sản phẩm là hỗ trợ giải độc gan, bổ gan, bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan trong các trường hợp:

- Viêm gan virus A, B, C

- Men gan tăng cao

- Gan nhiễm mỡ

- Xơ gan

Đối tượng sử dụng Gan Nhó Kỳ Nam

Gan Nhó Kỳ Nam là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng gan. Vì vậy, đối tượng sử dụng sản phẩm là những người bị viêm gan (A, B, C), xơ gan, gan nhiễm mỡ, men gan cao.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng dùng được cho người bị suy giảm chức năng gan, có các triệu chứng: mẩn ngứa, vàng da, mệt mỏi, chán ăn, ăn không ngon. Người uống nhiều rượu bia, dùng các thuốc có hại cho gan, người làm việc trong các môi trường độc hại ảnh hưởng đến gan cũng có thể sử dụng Gan Nhó Kỳ Nam.

Cách sử dụng sản phẩm

Gan Nhó Kỳ Nam nên uống sau bữa ăn. Ngày uống 2 lần, mỗi lần từ 1 - 2 viên. Trong trường hợp cần thiết (Viêm gan B, C, xơ gan) thì mỗi lần uống 2 đến 3 viên, ngày uống 2 lần. Để đạt được hiệu quả thì mỗi đợt nên dùng từ 90 - 120 ngày.

Lưu ý là không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Phụ nữ có thai và cho con bú thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm. Nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng sản phẩm.

Dược Phẩm Lĩnh Nam - Đơn vị uy tín cung cấp Gan Nhó Kỳ Nam

Bên cạnh công dụng thì mua Gan Nhó Kỳ Nam ở đâu tốt, đảm bảo chất lượng cũng được nhiều người quan tâm. Bởi nếu mua phải hàng kém chất lượng vừa không mang lại hiệu quả vừa gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Dược Phẩm Lĩnh Nam là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Gan Nhó Kỳ Nam. Do đó, khi mua hàng tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả.

Công Ty Dược Phẩm Lĩnh Nam được thành lập 2017. Đây là một trong những công ty tiên phong đầu tiên trong việc phát triển theo mô hình đưa sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng, nhập khẩu hoàn toàn từ các nước châu Âu đến tay người tiêu dùng qua hình thức online. Các sản phẩm được Công ty Dược phẩm Lĩnh Nam phân phối đều đã được kiểm định chất lượng rất khắt khe. Do đó, chất lượng hoàn toàn được đảm bảo.

Lý do nên chọn mua Gan Nhó Kỳ Nam tại Dược Phẩm Lĩnh Nam

Dược Phẩm Lĩnh Nam là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Gan Nhó Kỳ Nam. Vì vậy, sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng chính hãng. Từ đó, mang lại những hiệu quả điều trị tốt nhất cho người dùng. Mỗi sản phẩm mà Dược Phẩm Lĩnh Nam cung cấp cho người dùng đều được kiểm định rõ ràng theo những tiêu chuẩn khắt khe. Điều này nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Mua hàng tại Dược Phẩm Lĩnh Nam, khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Đơn vị sẽ giao hàng miễn phí cho đơn hàng có giá trị từ 600.000 VNĐ trở lên. Khách hàng cũng được kiểm tra kiện hàng trước khi thanh toán. Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật theo quy định.

Dược Phẩm Lĩnh Nam cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, đã được cấp giấy phép lưu hành, có tem chống hàng giả đầy đủ. Nếu hàng hóa không đúng như thông tin cung cấp trên đơn vị sẽ hoàn trả toàn bộ tiền và tất cả các chi phí phát sinh cho khách hàng. Dược Phẩm Lĩnh Nam áp dụng nhiều phương thức thanh toán linh hoạt để khách hàng dễ dàng mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt.

Dược Phẩm Lĩnh Nam là đơn vị cung cấp Gan Nhó Kỳ Nam uy tín hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm ở đây đều được đảm bảo về chất lượng, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được giải đáp cụ thể.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM LĨNH NAM

Địa chỉ: Số nhà 30, ngõ 223/12, tổ dân phố Chợ, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0985.22.08.09

Email: duocphamlinhnam@gmail.com

Website: https://duoclinhnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Gankynamchinhhang