BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phụ nữ Tây Ninh hưởng ứng Chương trình “Sẻ chia và tôn vinh áo dài Việt” 

Cập nhật ngày: 16/02/2023 - 08:48

BTNO - Hội LHPN tỉnh vừa có thư ngỏ gửi nữ cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên thuộc các sở, ban, ngành, các trường học trên địa bàn tỉnh về hưởng ứng Chương trình “Sẻ chia và tôn vinh áo dài Việt”.

Hội LHPN thị xã Hoà Thành hưởng ứng tuần lễ áo dài năm 2022.

Theo đó, nhằm thiết thực hưởng ứng Tuần lễ áo dài năm 2023 từ ngày 1.3 - 8.3.2023, Hội LHPN tỉnh tổ chức chuỗi hoạt động tôn vinh trang phục áo dài qua chương trình “Sẻ chia và tôn vinh áo dài Việt”, “Tủ áo sẻ chia”, “Gian hàng áo dài 0 đồng” để hỗ trợ, tạo điều kiện cho các chị em phụ nữ chưa có áo dài, có được áo dài để mặc trong các dịp hội họp, sinh hoạt văn hoá, văn nghệ… với tinh thần “Ai có chia sẻ, ai cần đến nhận” nhằm sẻ chia, gìn giữ, phát huy và tôn vinh áo dài Việt và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ khi mặc trang phục áo dài.

Để có nguồn áo dài đẹp, phong phú ủng hộ chương trình, Hội LHPN tỉnh kêu gọi nữ cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên đang công tác tại các sở, ban, ngành, các trường học tích cực ủng hộ, quyên góp trang phục áo dài (còn mới, còn sử dụng được) để chia sẻ đến những chị em phụ nữ ít có cơ hội, điều kiện mua và mặc trang phục áo dài.

Vẻ đẹp của người phụ nữ khi mặc trang phục áo dài.

Sau khi tiếp nhận, Hội LHPN tỉnh sẽ tổ chức trao tặng áo dài đến chị em phụ nữ nhân sự kiện Tôn vinh trang phục áo dài vào ngày 8.3.2023, sau đó sẽ chuyển giao cho các cơ sở Hội thực hiện chương trình “Sẻ chia và tôn vinh áo dài Việt”, “Tủ áo sẻ chia”, “Gian hàng áo dài 0 đồng” tại các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Địa điểm tiếp nhận tại Hội LHPN tỉnh (số 18 Lê Lợi, phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh). Thời gian tiếp nhận thường xuyên trong năm và đặc biệt trong đợt cao điểm từ ngày 10.2 đến ngày 3.3.2023.

Tố Tuấn