BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tỉnh đoàn: Tổ chức Hội thi tìm kiếm tài năng trẻ trong công nhân năm 2022 dành cho các thí sinh Cụm II 

Cập nhật ngày: 19/06/2022 - 10:24

BTNO - Ngày 18.6, tại Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Học tập cộng đồng xã Hiệp Thạnh (huyện Gò Dầu), Tỉnh đoàn tổ chức hội thi tìm kiếm tài năng trẻ trong công nhân, vòng sơ loại Cụm II năm 2022 dành cho các thí sinh là thanh niên công nhân ở các huyện: Gò Dầu, Bến Cầu, thị xã Trảng Bàng và thanh niên công nhân trực thuộc Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Phần thi người dẫn chương trình đám cưới vui nhộn của thí sinh đến từ huyện Bến Cầu

Vòng sơ loại Cụm II có 11 tiết mục dự thi. Các tiết mục đa dạng về nội dung, chủ đề và phong phú về thể loại: beat box, hát múa về quê hương, biển đảo, đàn guitar, dẫn chương trình,... Các tiết mục dự thi của các bạn trẻ Cụm II được đông đảo khán giả nhiệt tình cổ động, hưởng ứng. Theo nhận xét của ban giám khảo, các tiết mục dự thi ở Cum II có sự đầu tư chất lượng. Hầu hết các thí sinh thể hiện được tài năng, ấn tượng về phần nội dung, tự tin khi trình diễn thể hiện nét đặc sắc và lôi cuốn khán giả.

Kết quả, Ban giám khảo chọn 8 tiết mục có phần trình diễn xuất sắc tiếp tục tranh tài ở vòng chung kết. Dự kiến vòng chung kết hội thi được tổ chức tại thị xã Trảng Bàng vào tháng 7.2022.

Ngọc Bích