BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ Nguyễn Hồng Thanh: Trao quà tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thạnh Đức 

Cập nhật ngày: 15/01/2023 - 01:23

BTNO - Sáng 14.1.2023, UBND xã Thạnh Đức và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Thạnh Đức tổ chức chương trình “Xuân gắn kết - Tết yêu thương” trao quà cho người dân, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ Nguyễn Hồng Thanh và đại diện đơn vị tài trợ trao quà tết cho người dân, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thạnh Đức.

Đến dự có ông Nguyễn Hồng Thanh- Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ, ông Nguyễn Văn Nhu- Chủ tịch UBND huyện, bà Vương Thị Thuý Oanh- Phó Chủ tịch HĐND huyện, ông Võ Văn Lực- Giám đốc Công ty TNHH Tân Ngọc Lực, ông Nguyễn Đình Minh- Giám đốc Công ty TNHH & XD Nhật Trung.

Tại chương trình, có 150 phần quà được trao cho người dân, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, quà của Công ty TNHH Tân Ngọc Lực hỗ trợ 100 phần, mỗi phần 1 triệu đồng và công ty TNHH & XD Nhật Trung hỗ trợ 50 phần, mỗi phần 500.000 đồng.

Chương trình “Xuân gắn kết - Tết yêu thương” với mong muốn lan toả tình yêu thương, sự sẻ chia và những giá trị tốt đẹp của cuộc sống đến cộng đồng, cùng mang đến một mùa xuân ấm áp, động viên người dân, thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Hữu Bảo