Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022: Tuyển Việt Nam chiếm ngôi đầu 

Cập nhật ngày: 14/11/2019 - 23:36

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 mới nhất, đội tuyển Việt Nam chiếm vị trí đầu bảng G với 10 điểm sau khi thắng UAE 1-0 còn Thái Lan thua Malaysia 1-2.

Việt Nam đón tiếp đối thủ được coi là mạnh nhất bảng đấu là UAE trên sân Mỹ Đình và với một đấu pháp hợp lý cùng một chút may mắn, các học trò của HLV Park Hang Seo giành trọn vẹn 3 điểm với bàn thắng duy nhất của Tiến Linh. 

Tiến Linh là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Với 3 điểm có được, Việt Nam có tổng cộng 10 điểm sau 4 lượt trận: 3 thắng và 1 hòa và chính thức vươn lên vị trí đầu bảng. Quan trọng hơn, các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn duy trì được mạch trận bất bại. 

Trước đó, Thái Lan bất ngờ gục ngã trước Malaysia trên sân Bukit Jalil của đối thủ với tỷ số 1-2. Đó là một trận cầu xuất sắc của các học trò HLV Tan Chang Hoe. Họ bị dẫn trước ngay từ phút thứ 7 khi Chanathip Songkrasin lập công từ sớm. 

Nhưng sau đó, Malaysia dần lấy lại thế trận và có được hai bàn thắng do công của Brendan Gan và Sumareh để kết thúc trận đấu với tỷ số 2-1. Thắng trận này, Malaysia có được 6 điểm và vươn lên bằng điểm với UAE. Diễn biến của bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ còn rất phức tạp. 

Nguồn VTC