Thể thao   Tennis

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc môn Quần vợt ĐH.TDTT tỉnh Tây Ninh lần thứ VIII:

Các cây vợt thành phố áp đảo 

Cập nhật ngày: 07/05/2018 - 11:20

BTN - Khởi tranh từ ngày 2.5 tại cụm sân CLB Hải Đăng JSC, quần vợt- môn thi đấu thứ 4 của ĐH.TDTT tỉnh Tây Ninh lần VIII quy tụ 22 cây vợt nam, nữ của 7 đơn vị tham gia đã kết thúc vào ngày 4.5.2018.

Hai cây vợt Trúc Linh và Thảo Ngân trên bục nhận HCV nội dung đôi nữ.

Ở nội dung đôi nam, có 7 cặp tham gia. Hai cây vợt năng khiếu Tây Ninh trước đây là Võ Quốc Mạnh và Nguyễn Xuân Lợi (TP.TN) đã thi đấu áp đảo, lần lượt vượt qua các đối thủ để giành HCV. Ở nội dung đôi nữ, dù chỉ có 3 cặp tham gia, nhưng với trình độ khá cân bằng, cuộc đua giành huy chương cũng diễn ra đầy hào hứng.

Trong cuộc đua này, với kỹ thuật tốt cùng lối đánh khôn ngoan, cây vợt từng nhiều năm khoác áo năng khiếu Tây Ninh Lê Thị Trúc Linh đã phối hợp ăn ý cùng đồng đội Nguyễn Thị Thảo Ngân (TP.TN) đánh bại cặp Bảo Trinh + Thu Thảo (BCHQS tỉnh) với tỷ số tuyệt đối 6-0.

Tiếp đó, trong trận quyết định, cặp đôi này đã buộc cặp Hồ Bảo Châu + Trần Nguyễn Kim Ngân (DMC) phải gác vợt với tỷ số 6-4, giành HCV đôi nữ. 

Với 5 cặp tham gia, thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng, nội dung đôi nam nữ đã diễn ra khá giằng co. Nhờ lối chơi ăn ý, cặp Võ Quốc Mạnh + Nguyễn Thị Thảo Ngân (TP.TN) đã thi đấu lấn lướt, toàn thắng cả 4 trận để giành HCV. 

Hiện tại, sau 4 môn thi đấu, đoàn Hoà Thành vẫn đang dẫn đầu trên bảng tổng sắp huy chương đại hội với 16 HCV, 7 HCB và 4 HCĐ. Trong khi đó, dù giành trọn số HCV của môn quần vợt, đoàn TP. Tây Ninh vẫn phải đứng ở vị trí thứ nhì với 15 HCV, 10 HCB và 11 HCĐ. Đứng thứ ba là đoàn DMC với 4 HCV, 8 HCB và 7 HCĐ. 

Từ ngày 9 đến 15.5, tại NTĐ tỉnh, bóng chuyền- môn thi đấu thứ 5 và là môn bắt buộc thứ 2 của đại hội sẽ khởi tranh, thu hút 13 đội bóng chuyền nam và 4 đội bóng chuyền nữ tham gia.

THÁI NINH