Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

CĐV châu Á: 'Việt Nam chơi tốt nhưng Iran ở đẳng cấp khác' 

Cập nhật ngày: 13/01/2019 - 08:55

Nhiều người dùng Twitter khen ngợi thầy trò Park Hang-seo, nhưng cho rằng tuyển Việt Nam vẫn kém đối thủ một bậc.

"Một màn trình diễn dũng cảm của Việt Nam nhưng họ hoàn toàn dưới cơ tuyển Iran, đội đã giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup, với nguồn cảm hứng Sardar Azmoun", trang Twitter của tờ Fox Sports phiên bản châu Á bình luận.

Việt Nam không thể gây bất ngờ trước màn trình diễn vượt trội về đẳng cấp của Iran. Ảnh: Fox.

"Việt Nam thực sự không may. Họ đã chơi tốt trong hiệp hai, nhưng Iran ở đẳng cấp khác biệt", tài khoản @AaronCamz viết.

Hai bàn thắng của Sardar Azmoun giúp Iran đánh bại Việt Nam 2-0 ở lượt trận thứ hai bảng B Asian Cup. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Carlos Queiroz giành vé vào vòng 1/8. Trong khi đó, Việt Nam phải thắng đậm Yemen ở lượt đấu cuối nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp.

"Iran đã hoàn thành đủ những gì cần làm. Đây là một màn trình diễn chuyên nghiệp của họ", tài khoản @ChrisHSport nhận xét.

"Không gặp may trước Iraq và bây giờ khiến Iran phải vất vả mới có chiến thắng. Cùng danh hiệu AFF Cup, Việt Nam đang có một lứa cầu thủ ấn tượng", tài khoản @flauser viết.

"Iran thể hiện khả năng kiểm soát tốt trước đối phương, điều chúng ta không thường thấy ở các đội bóng lớn khi đối đầu các đối thủ yếu hơn. Họ đã đưa ra nhiều bài học về cách bẻ gãy một hàng thủ lùi sâu và chống phản công bằng cách gây áp lực để giành lại bóng", tài khoản @RhyshRai nhận xét.

Nguồn VNE