Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công bố và trao quyết định bổ nhiệm các chức danh Kiểm sát viên 

Cập nhật ngày: 14/02/2019 - 21:23

BTNO - Sáng 14.2, Viện KSND tỉnh Tây Ninh tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm các chức danh Kiểm sát viên trung cấp và Kiểm sát viên sơ cấp.

Thừa ủy quyền Viện trưởng Viện KSND tối cao, ông Lê Văn Lành- Viện trưởng Viện KSND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm Kiếm sát viên.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Sô- Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Viện KSND tỉnh công bố các quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên của Viện trưởng Viện KSND tối cao cho 1 Kiểm sát viên trung cấp và chức danh Kiểm sát viên sơ cấp đối với 13 người, các quyết định có hiệu từ ngày 1.2.2019.

Ông Lê Văn Lành- Viện trưởng Viện KSND tỉnh Tây Ninh phát biểu chúc mừng và khẳng định đây là niềm vinh dự, sự ghi nhận quá trình nỗ lực phấn đấu rèn luyện của cá nhân mỗi đồng chí trong suốt thời gian qua; cũng là trách nhiệm nặng nề, đòi hỏi các kiểm sát viên phải thể hiện được năng lực, khẳng định vai trò của bản thân trong công việc để xứng đáng với nhiệm vụ mới.

Viện trưởng Viện KSND tỉnh yêu cầu các Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm tiếp tục nỗ lực phấn đấu, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, luôn gương mẫu, chấp hành nghiêm kỷ luật, nguyên tắc tổ chức hoạt động của Viện KSND; tận tâm, tận lực với công việc để phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Phương Tân